Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hòa ức chế, Mancini từ chối bắt tay đồng nghiệp và bỏ họp báo

Thứ Hai 26/03/2012 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận hòa trước đối thủ được đánh giá dưới cơ là Stoke City khiến cơ hội vô địch của Man City trở nên chênh vênh. Và đó là nguyên nhân khiến HLV Mancini vô cùng tức giận, ông bỏ họp báo sau trận và thậm chí từ chối bắt tay cả đồng nghiệp Tony Pulis.

Không còn gì để nói về trận đấu của Man City trên sân Britannia của Stoke City, ngoài hai từ may mắn và thất vọng. Đội khách đã kém hơn hẳn đội chủ nhà trong việc tạo cơ hội ghi bàn trước cầu môn đối phương và đó là nguyên nhân khiến Mancini cảm thấy không vui với màn trình diễn của các học trò.

Khuôn mặt cay đắng của Mancini sau trận hoà thất vọng

Sau trận đấu, chiến lược gia người Italia bỏ họp báo sau trận. Thậm chí, theo lời tiết lộ của HLV Stoke, Tony Pulis thì Mancini còn từ chối bắt tay ông khi trận đấu kết thúc. Dù lý do có là gì thì đây quả thật là hành động thiếu fair-play mà HLV của Man City, người nổi tiếng lịch thiệp đã phạm phải.

Theo lý giải của trợ lý David Platt tại cuộc họp báo sau trận, chiến lược gia người Italia “cảm thấy thất vọng và cần thời gian để bình tĩnh trở lại”. Và phía Man City, đội bóng này cũng không hài lòng với cách điều khiển trận đấu của trọng tài Howard Webb, khi cho rằng đáng nhẽ ông cần phải mạnh tay trong việc xử phạt các cầu thủ chủ nhà, bởi “lối chơi thô bạo” của họ.

Tình huống nổi bật mà Platt nhắc đến đó là pha va chạm giữa David Silva và Dean Whitehead diễn ra ở phút 25. Hai cầu thủ lao vào tranh bóng, và cùi tay của Whitehead đã đập thẳng vào đầu của Silva. Pha va chạm mạnh đến mức khiến cho tiền vệ người Tây Ban Nha bị đổ máu.

Trên quan điểm của Man City đây là một pha đánh nguội và trọng tài cần rút thẻ đỏ, nếu điều đó xảy ra thì chắc chắn Stoke sẽ thi đấu “mềm hơn”. Và như thế chưa chắc Man City bị mất điểm. Tuy nhiên trọng tài Webb lại nhận định đây chỉ là tình huống ham bóng và ông chỉ cho Man City hưởng quả phạt chứ không phạt thẻ cầu thủ của Stoke.

Tuy nhiên, Platt cũng khẳng định đây không phải nguyên nhân khiến Mancini cư xử “kỳ lạ” như vậy, mà khẳng định chiến lược gia người Italia rất thất vọng về kết quả và ông cần thời gian để tĩnh tâm.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X