Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Hòa tiếc nuối, Sir Alex phàn nàn trọng tài biên

Thứ Hai 21/01/2013 02:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man Utd vừa đánh rơi 2 điểm đầy tiếc nuối trên sân của Tottenham. Phát biểu sau trận đấu, Sir Alex cho rằng đội bóng của ông xứng đáng dành chiến thắng nếu các trọng tài biên làm tốt hơn nhiệm vụ của mình.

Vòng 23 Premier League, Man Utd có chuyến hành quân đến sân nhà White Hart Lane của Tottenham. Trước đây, Spurs vẫn được xem là “con mồi ưa thích” của Quỷ đỏ, thế nhưng sau trận thắng 3-2 đầy bất ngờ của Tottenham ở lượt đi, Man Utd có lý do để thận trọng hơn trong lần chạm trán này. Quả đúng như vậy, mặc dù rất quyết tâm dành chiến thắng, thế nhưng Man Utd không chủ động tấn công, mà nhường lại thế trận cho đội nhà. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn có được bàn mở tỉ số sau pha phản công đầy sắc sảo, và người mở điểm như thường lệ vẫn là Robin Van Persie. Có được bàn dẫn, Man Utd càng có lý do để tiếp tục duy trì thế trận phòng ngự phản công. Và trong những phút còn lại của hiệp 1, nếu may mắn hơn một chút, Man Utd đã có thể nâng tỉ số lên thành 2-0. Với Tottenham, mặc dù cầm bóng nhiều hơn hẳn đối thủ, nhưng họ không thể làm gì hơn trước hàng thủ chơi đầy chắc chắn của đội khách. Một vài tình huống nguy hiểm mà Spurs tạo được trong hiệp một chỉ là những cú sút từ cá nhân Gareth Bale. Hiệp 2, thế trận không thay đổi nhiều, Spurs là đội cầm bóng nhiều và Man Utd vẫn trung thành với lối đá của mình. Tuy nhiên, càng về cuối, sức ép của Tottenham càng được gia tăng, và sau bao nỗ lực không biết mệt mỏi, họ đã có được bàn thắng gỡ hòa ở những phút cuối nhờ công của Clint Dempsey. Trận cầu đầy kịch tính khép lại với tỉ số hòa 1-1.



Sir Alex liên tục phàn nàn về các quyết định của trọng tài biên
Sir Alex liên tục phàn nàn về các quyết định của trọng tài biên

Trên Sky Sports, Sir Alex cảm thấy hết sức tiếc nuối với trận hòa này. Và ông cũng có những phàn nàn về vị trọng tài biên, người đã bỏ qua tình huống mà Rooney bị phạm lỗi trong vòng cấm. Sir Alex nói: “Hôm nay, vị trọng tài biên đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình. Ông ấy đã bỏ qua một vài tình huống mà cầu thủ của Man Utd đã bị phạm lỗi. Tôi không hiểu tại sao ông ấy lại bỏ qua quả phạt đền của Rooney. Tôi còn nhớ chính vị trọng tài này đã bỏ qua tình huống mà Drogba đã việt vị trước đây (mùa bóng Chelsea vô địch). Tôi cảm thấy thực sự bị sốc với những quyết định của ông ấy”.

Tuy nhiên, “ông già gân” cũng đã dành những lời khen tặng cho Tottenham, đội bóng đã chấm dứt chuỗi 5 trận toàn thắng của Man Utd ở Premier League: “Tottenham đã cho thấy nỗ lực của họ trong suốt trận đấu. Không thể phủ nhận những cố gắng của Spurs, và một điểm đối với họ là xứng đáng”.

Chỉ có được một điểm ngày hôm nay khiến khoảng cách giữa Man Utd và Man City bị thu hẹp xuống còn 5 điểm. Trận hòa này không phải là thảm họa với Man Utd, nhưng nó đang chỉ ra những bất cập trong đội hình của Sir Alex. Đó chính là hành lang cánh của họ, khi mà Valencia và Nani đang sa sút phong độ thảm hại, còn Evra, tuổi tác đã khiến anh bất lực trước những tình huống đầy tốc độ của Lennon. Rõ ràng đây sẽ là những vấn đề Sir Alex cần sớm giải quyết, nếu không muốn đội bóng của ông gặp khó khăn trong thời gian tới, đặc biệt là ở 2 cuộc đối đầu đầy cân não với Real Madrid ở Champions League.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X