Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa thất vọng West Brom, Klopp đổ lỗi cho hàng công

Thứ Năm 14/12/2017 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp cho rằng hàng công Liverpool là những người có lỗi lớn nhất khi không thể tận dụng các cơ hội ghi bàn ngon ăn đã được tạo ra trong trận đấu với West Brom vừa qua.
Hoa that vong West Brom, Klopp do loi cho hang cong hinh anh
Liverpool bị West Brom cầm hòa thất vọng

Liverpool đã bị West Brom cầm hòa vô cùng đáng tiếc dù có lợi thế là sân nhà Anfield. Cơ hội dành cho đội chủ nhà là vô số nhưng những chân sút trên hàng công The Kop không một lần tận dụng thành công. Tiền đạo Robson-Kanu của West Brom có một cú sút đưa bóng đi trúng xà ngang trong khi sao trẻ Solanke sở hữu một bàn thắng không được vì lỗi chạm tay.

Đây đã là trận hòa thứ 3 liên tiếp trên sân nhà của Liverpool tại Premier League. Điều đó khiến cho đội bóng thành phố cảng bỏ lỡ cơ hội chiếm lấy một vị trí chắc chắn hơn trong top 4. Và HLV Klopp dĩ nhiên không thể hài lòng với tình trạng phung phí cơ hội của các học trò như hiện nay.
HLV Klopp tiết lộ sự thật đáng sợ về sao sáng Liverpool
HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho hay Mohamed Salah đã dính chấn thương sau trận derby Merseyside với Everton.

“Ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên, tôi đã cảm nhận được rằng đây là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi có một hàng phòng ngự không quá cao nên West Brom tập trung tấn công bằng những pha bóng bổng. Nhưng chúng tôi đã phòng ngự tốt và hầu như không để đối phương có những tình huống quá nguy hiểm.

“Vấn đề nằm ở thời gian chúng tôi có bóng. Trong hiệp một, các cầu thủ di chuyển hơi cứng nhắc và các đường chuyền cũng thiếu đi sự sắc bén. Nhưng ngay cả khi tấn công không tốt, chúng tôi vẫn có 3 đến 4 cơ hội không quá tốt và khoảng 2 cơ hội ngon ăn.

“Hiệp hai thì mọi thứ diễn ra tốt hơn. Chúng tôi thay đổi hệ thống một vài lần và cố gắng mang đến cho họ nhiều rắc rối nhất có thể. Chúng tôi tạo ra những quả tạt tốt, những cơ hội tốt và ghi được 1 bàn thắng không được công nhận. Đây không phải là một ngày mà tỉ số sẽ là 3-0, 4-0 hay 5-0. Những tỉ số đậm khó có thể xảy ra nếu chúng tôi không ghi bàn sớm”.

Về tình huống bàn thắng không được công nhận của Solanke, HLV Klopp cũng không chỉ trích kết luận của trọng tài. “Đó là tình huống bóng đập khá lung tung. Tôi chỉ chắc là bóng đã đập vào ngực của Solanke nhưng rồi bóng có đập tay cậu ấy hay không thì tôi không rõ. Các trọng tài cũng không thể rút lại kết luận của mình nên tôi cũng không có vấn đề gì với tình huống này”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X