Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Hòa thất vọng trước West Brom, HLV Solskjaer vẫn mơ vô địch NHA

Thứ Hai 15/02/2021 00:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận West Brom vs MU, ông vẫn cho rằng Quỷ đỏ còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

HLV Solskjaer muốn các học trò tiếp tục đua vô địch


Trong những trận đấu sớm ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, Man City đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước Tottenham trên sân nhà. Man xanh củng cố vị trí dẫn đầu, họ nới rộng khoảng cách với những đội bám đuổi.
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận West Brom vs MU hình ảnh

HLV Solskjaer vẫn mơ đến chức vô địch Ngoại hạng Anh


Leicester cũng đã có được chiến thắng 3-1 trước Liverpool, họ tạm thời vươn lên vị trí thứ 2, hơn MU 1 điểm. Để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch và đòi lại vị trí thứ 2 từ tay "Bầy cáo", MU cần phải đánh bại tân binh West Brom.

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều, song MU gây thất vọng khi chỉ có được kết quả hòa 1-1. Với việc chỉ có 1 điểm, MU đã để Man City nới rộng khoảng cách trên BXH.

Man City đã hơn MU 7 điểm và đá ít hơn 1 trận. Nếu họ giành chiến thắng ở trận đá bù, khoảng cách giữa hai đội sẽ lên tới 10 điểm. Khi đó cơ hội vô địch của MU sẽ rất khó khăn. HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận West Brom vs MU, ông vẫn cho rằng Quỷ đỏ còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Ông nói với BBC:

"Có vẻ như chúng tôi và Leicester cần phải chiến đấu. Mùa giải vẫn còn 14 vòng đấu, và chúng tôi vẫn còn cơ hội. Điều quan trọng nhất là MU cần phải giành thật nhiều những chiến thắng, chúng tôi không được phép mất điểm như trong những trận đấu vừa qua".

Nói về trận đấu với West Brom, ông thầy người Na Uy nói thêm: "Bàn thua sớm khiến chúng tôi khó chơi hơn rất nhiều. Họ đã chơi chặt chẽ, đặc biệt là trong hiệp thi đấu thứ 2. Hàng công của chúng tôi đã không đủ tốt để ghi thêm bàn thắng".

MU nhận bàn thua sớm nhất từ năm 2018MU nhận bàn thua sớm nhất từ năm 2018
Trận đấu West Brom vs MU xuất hiện bàn thắng ngay ở giây thứ 83, đội chủ nhà vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Mbaye Diagne.
Volley đẹp mắt, Bruno Fernandes tốt hơn Ronaldo, chỉ xếp sau Messi và LewandowskiVolley đẹp mắt, Bruno Fernandes tốt hơn Ronaldo, chỉ xếp sau Messi và Lewandowski
Với bàn thắng vào lưới West Brom giúp MU gỡ hòa 1-1, tiền vệ Bruno Fernandes đã tham gia vào 38 bàn thắng kể từ khi cập bến Quỷ đỏ ở phiên chợ Đông vào tháng 1...
Harry Maguire lại tấu hài trước West BromHarry Maguire lại tấu hài trước West Brom
Trung vệ Harry Maguire có tình huống mắc sai lầm ngớ ngẩn trước West Brom, nhưng rất may là thủ môn David de Gea đã cứu thua xuất sắc.
5 điểm nhấn sau trận hòa thất vọng của MU trước West Brom5 điểm nhấn sau trận hòa thất vọng của MU trước West Brom
Trận đấu West Brom vs MU đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21 kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X