Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa thất vọng QPR, David Moyes đổ lỗi cho trọng tài

Thứ Hai 22/10/2012 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - HLV của Everton đã đổ lỗi cho trọng tài “tặng” oan Steven Pienaar chiếc thẻ đỏ.

Trong trận đấu hôm qua, Everton đã cầm hòa QPR tại Loftus Road với tỉ số 1-1. Bàn thắng mở tỉ số của QPR được ghi ngay ở phút thứ 3 do công Junior Hoilett tuy nhiên sau đó thủ môn Julio Cesar đã đá phản lưới nhà giúp Everton cân bằng tỉ số 1-1 ngay trong hiệp 1. Nhưng khi hiệp đấu còn chưa kết thúc, Steven Pienaar đã nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau pha phạm lỗi với Jose Bosingwa. Sau trận đấu, HLV David Moyes đã chỉ trích trọng tài vì tình huống đó. Ông cho rằng Pienaar chưa hề phạm lỗi với Bosingwa, vậy mà trọng tài lại phạt cậu ấy.

David Moyes cho rằng đội bóng của ông đã trải qua một trận đấu oan uổng
David Moyes cho rằng đội bóng của ông đã trải qua một trận đấu oan uổng

HLV của Everton phát biểu: “Vị trọng tài đã có một trận đấu tồi. Ông này cũng đã từng bắt ép chúng tôi 1 lần ở West Brom. Tôi thật thất vọng. Ông ta đã phá hủy đi cơ hội có 3 điểm của chúng tôi, thậm chí đẩy chúng tôi vào tình huống phải chiến đấu để bảo vệ 1 điểm. Đó không phải là những gì tôi mong chờ từ các trọng tài ở giải đấu này”. Mặc dù chỉ có 1 trận hòa tuy nhiên Everton vẫn đang nằm ở vị trí thứ 4 trên BXH, 1 vị trí không tồi. David Moyes cho biết ông vui vì điều đó. Đội bóng đang làm hết sức với những cầu thủ trong tay.

Một chút ngoài lề, HLV David Moyes không bắt các học trò phải mặc chiếc áo ủng hộ phong trào chống nạn phân biệt chủng tộc trong bóng đá, chiếc áo có chữ Kick it Out. Đây là phong trào mới được phát động trong giới cầu thủ tại Anh. Tại loạt đấu cuối tuần vừa rồi hầu hết các cầu thủ trước trận đấu đều mặc chiếc áo đó. Tại MU, Sir Alex Ferguson đã lớn tiếng chỉ trích Rio Ferdinand vì đã không thấy anh này mặc áo. Tuy nhiên tại Everton có vẻ mọi thứ không nghiêm trọng đến mức ấy. Hôm qua thì Sylvain Distin và Victor Anichebe đều đã không mặc áo.

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X