Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa thất vọng, Ibra ngán ngẩm với khâu dứt điểm của M.U

Thứ Năm 02/02/2017 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic thừa nhận khả năng dứt điểm của các cầu thủ M.U vào thời điểm này là không đủ tốt sau khi họ phải đón nhận trận hòa thứ 9 ở mùa giải năm nay trước Hull City.
Ibra da co mot tran dau dang that vong
Ibra đã có một trận đấu đáng thất vọng trước Hull

Đội bét bảng Hull City hành quân đến sân Old Trafford với mục tiêu duy nhất là tử thủ để giành lấy một điểm. Kế hoạch của HLV Marco Silva đã thành công mỹ mãn, nhất là khi ông có sự trợ giúp không nhỏ từ các chân sút bên phía Man United. Trong 90 phút trên sân Old Trafford, Quỷ đỏ bỏ lỡ những cơ hội vô cùng ngon ăn. Mata, Pogba và Rashford đều dứt điểm quá tồi khi khung thành đội khách đã rộng mở.

Ở trận này, Ibrahimovic lùi khá sâu để triển khai bóng thay vì cắm chốt trong vòng cấm của “những chú hổ”. Anh là người tạo ra cơ hội đối mặt Jakupovic cho Pogba nhưng tiền vệ người Pháp lại không tung ra được một cú sút đủ hiểm hóc để ghi bàn. Chứng kiến các đồng đội không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ dứt điểm trận đấu, Ibra tỏ ra khá thất vọng.

“Tôi nghĩ may mắn không phải vấn đề với chúng tôi ngày hôm nay. Chúng tôi đã tạo ra được những cơ hội ghi bàn ngon ăn nhưng không dứt điểm đủ tốt để tạo nên bàn thắng. Ở 1/3 sân đối phương, chúng tôi không thể hiện đúng với khả năng của mình cũng như những gì chúng tôi đã được luyện tập với nhau từ trước. Sẽ thật tốt nếu chúng tôi giành được chiến thắng ngày hôm nay khi các đội bóng xếp trên đã bị mất điểm”.

Màn trình diễn trước Hull City vừa qua gợi cho nhiều CĐV Man United nhớ tới những quãng thời gian tẻ nhạt dưới thời Van Gaal. Tuy nhiên, Ibrahimovic không cho rằng những kết quả thất vọng gần đây có dính dáng gì tới lối chơi mà chiến lược gia người Hà Lan xây dựng trong hai năm làm việc ở “nhà hát của những giấc mơ”.

“Tôi không ở đây vào mùa giải năm ngoái nên không thể đưa ra nhận xét gì về ảnh hưởng của Van Gaal. Tôi chỉ có thể nói về quãng thời gian 7 tháng ở đây. Một số trận chúng tôi không may, một số trận thì bế tắc, một số trận chúng tôi dứt điểm không đủ tốt. Nhưng đó là một phần của bóng đá, chúng tôi chưa hoàn hảo nhưng chúng tôi luôn cố gắng luyện tập chăm chỉ nhất có thể. Chúng tôi vẫn còn nhiều trận đấu phía trước để đưa CLB trở lại với đấu trường Champions League”.
Mourinho nổi giận đùng đùng, rời họp báo sớm
Quá thất vọng sau trận hoà không bàn thắng trên sân nhà trước Hull City, HLV Jose Mourinho đã tỏ thái độ với các phóng viên ở buổi họp báo sau trận đấu, đồng...
Thong so tran dau Man Utd 0-0 Hull City
Thông số trận đấu Man Utd 0-0 Hull City

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X