Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa thất vọng trước Aston Villa, HLV Pellergrini đổ lỗi cho may mắn

Thứ Hai 09/11/2015 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Chile cho rằng các học trò của ông đã chơi đủ tốt và xứng đáng giành trọn 3 điểm trong trận đấu trên sân Villa Park vừa qua nhưng cuối cùng The Citizens cũng chỉ có được 1 điểm vì thiếu may mắn.

Hoa that vong truoc Aston Villa, HLV Pellergrini do loi cho may man hinh anh
Man City đã có một trận đấu khó khăn trên sân Villa Park

Trước khi trận đấu Aston Villa 0-0 Man City diễn ra, HLV Manuel Pellegrini đã cảnh báo các học trò không được chủ quan dù đối thủ của họ đang đứng bét bảng xếp hạng với chỉ 1 trận thắng và 1 trận hòa từ đầu mùa giải tới giờ. Sự đề phòng của chiến lược gia người Chile là vô cùng xác đáng vì đội chủ sân Villa Park mới sa thải HLV Tim Sherwood và bổ nhiệm Remi Garde vào chiếc ghế nóng. Điều đó khiến cho các cầu thủ The Villains đều rất cố gắng thể hiện nhằm có một vị trí ra sân chính thức dưới sự dẫn dắt của ông thầy mới người Pháp. Điều đó khiến cho đội đầu bảng Man City gặp nhiều khó khăn, nhất là khi họ vừa phải hành quân đến Tây Ban Nha để thi đấu một trận tại Champions League hồi giữa tuần. Dù đã tạo ra được một vài cơ hội thực sự nguy hiểm nhưng kết quả chung cuộc là đoàn quân của HLV Pellegrini không thể chọc thủng lưới The Villains và đành phải chia điểm với đội chủ nhà.

Đây là một trận hòa tương đối thất vọng của Man City và có một phần sai lầm đến từ tình huống thay người ở hiệp 1 của HLV Pellegrini. Ông đã đưa Jesus Navas vào thay Bony chấn thương và điều đó khiến cho đội bóng áo xanh không có được một chân sút thực thụ và đương nhiên không thể đe dọa thực sự khung thành của Brad Guzan. Tuy nhiên, trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia tới từ Nam Mỹ cho rằng đội bóng thành Manchester chỉ có được 1 điểm là do thiếu may mắn.

Man City đón tin buồn sau trận hòa với Aston Villa
(Bongda24h.vn) – Không những bị Aston Villa cầm chân, The Citizens còn phải đón nhận tin không vui từ chấn thương của tiền đạo đang chơi tốt là Wilfried Bony.

“Chúng tôi rất thất vọng vì tôi nghĩ toàn đội đã chơi đủ tốt để có được 1 trận thắng. Chúng tôi đã áp đảo và họ chỉ có đúng 1 cú sút về phía khung thành chúng tôi. Chúng tôi đã tạo ra 3, 4 cơ hội tốt để ghi bàn nhưng lại dứt điểm không tốt và không thể có được chiến thắng.”

“Tôi nghĩ Villa đã phòng ngự tốt. Họ luôn có 9/10 cầu thủ phòng ngự trong vòng cấm địa. Chúng tôi đã rất cố gắng khoan phá hàng thủ đó và đã không may trong một vài tình huống. Tôi đã nói trước khi trận đấu diễn ra rằng đây là 1 trận đấu khó khăn. Họ có 1 HLV mới và có nhiều động lực để thể hiện. Chúng tôi có những cơ hội tốt nhưng không thể tận dụng và tôi không trách học trò vì trong bóng đá luôn có những trận đấu như thế này.”

Xem video clip bàn thắng: Aston Villa 0-0 Man City (Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16)

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X