Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa thất vọng, Conte đổ tại lịch thi đấu

Chủ Nhật 14/01/2018 02:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu thuộc vòng 23 Premier League, thầy trò HLV Antonio Conte tiếp tục chia điểm và không ghi được bàn thắng nào.


Sau 3 trận hòa liên tiếp kể từ đầu năm mới, đội chủ sân Stamford Bridge hy vọng sẽ trở lại với chiến thắng, nhưng họ tiếp tục có thêm một trận hòa nữa. Thậm chí, đây có thể đã là một thất bại với The Blues, khi họ thậm chí còn được chơi hơn người trong hơn 20 phút cuối cùng. Tuy nhiên, không những không thể tận dụng lợi thế, Chelsea còn phải thở phào khi kiếm được 1 điểm ngay tại sân nhà của mình.
 
Sau trận đấu này, HLV Antonio Conte đã có những lời phàn nàn về lịch thi đấu quá căng. Ông cho biết: “Tôi nói ra điều này không phải để tìm cách bào chữa hay gì đó, mà thực sự chúng tôi đang đối mặt với lịch thi đấu rất khó khăn. Ngày hôm nay, chúng tôi đã sử dụng hầu hết các cầu thủ đã có mặt trong trận gặp Arsenal cách đây ít ngày. Chelsea đã thi đấu vào thứ Tư và hôm nay lại phải đối đầu với một CLB rất mạnh khác là Leicester, chỉ sau 2 ngày rưỡi. Điều này rất khó khăn.”

Alonso Chelsea
Alonso Chelsea

“Chúng tôi đã ra sân với nhiều cái tên bị ảnh hưởng về thể lực. Kế hoạch của tôi là sử dụng một đội hình tại FA Cup, rồi 2 trận sau đó là những cầu thủ tốt hơn. Nhưng ngày hôm nay, có rất nhiều học trò của tôi đã tỏ ra thấm mệt. Toàn đội đã phải chịu đựng trong suốt hiệp 1 và khoảng thời gian đầu hiệp 2. Chelsea đã cố gắng tạo ra những cơ hội để ghi bàn khi tôi điều chỉnh một số thay đổi. Chúng tôi đã cố gắng để giành chiến thắng, nhưng tôi nghĩ kết quả ngày hôm nay là công bằng cho cả 2 đội.”
 
Với lịch thi đấu liên tiếp trong thời gian tới, hoàn toàn có khả năng tình trạng khủng hoảng thế này sẽ kéo dài đối với Chelsea. Ngoài trận bán kết lượt về với Arsenal, thầy trò Antonio Conte sẽ có thêm một trận đá lại với Norwich, bên cạnh đó vẫn là những trận tại giải Ngoại hạng. Vào giữa tháng sau, The Blues sẽ trở lại Champions League và đối đầu với một CLB rất mạnh là Barcelona.

Thong so tran dau Chelsea vs Leicester
Thông số trận đấu Chelsea vs Leicester

Những điều rút ra sau trận hòa bạc nhược của Chelsea
Trận đấu giữa 2 nhà vô địch gần nhất đã khép lại một cách nhạt nhẽo. Dưới đây là những điểm nhấn trong trận Chelsea 0-0 Leicester City.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X