Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa tệ hại Stoke, Mourinho tính tăng cường hàng thủ M.U

Thứ Hai 03/10/2016 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manchester United vừa cử một vài tuyển trạch viên tới xem giò Alex Grimaldo, hậu vệ trái tiềm năng của Benfica trong trận đấu với Feirense đêm qua.
Alex Grimaldo
Alex Grimaldo được Man United theo dõi trong trận gặp Feirense gần đây

Tờ Daily Mail đưa tin Man United mới đây đã cử người tới theo dõi trận đấu giữa Benfica và Feirense. Nhiệm vụ chính của họ là xem giò hậu vệ trái 21 tuổi Alex Grimaldo và gửi những báo cáo chi tiết nhất về khả năng của cầu thủ này. Và họ đã không phải thất vọng khi cầu thủ người Tây Ban Nha đã tạo ra một màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Khả năng tấn công của Grimaldo được anh phơi bày rõ nét với tình huống treo bóng chuẩn xác cho Konstantinos Mitroglou nhưng cựu tiền đạo của Fulham lại không thể lập công trong tư thế không người kèm. Cầu thủ trẻ sinh năm 1995 cũng đóng góp một bàn thắng từ tình huống đá phạt trực tiếp để ấn định chiến thắng giòn giã 4-0 cho Benfica. Được biết, không chỉ có Man United, tuyển trạch viên của Juventus, Valencia và Middlesbrough cũng được phát hiện dự khán trận đấu tại Lisbon.

Grimaldo là cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo trứ danh La Masia của Barca. Tuy vậy, do không thể cạnh tranh với Jordi Alba, sao mai 21 tuổi đã quyết định rời khỏi Nou Camp. Anh được Benfica mua lại với giá 1.25 triệu bảng hồi đầu năm nay. Và kể từ thời điểm đó, Grimaldo đã tỏa sáng rực rỡ tại Primeira Liga và thu hút sự chú ý của hàng loạt ông lớn tại châu Âu. Trận đấu với Feirense vừa qua đã là lần ra sân thứ 9 của cầu thủ người Tây Ban Nha cho Benfica mùa này. Anh cũng đã xuất phát trong mọi trận đấu của nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha ở mùa giải năm nay, bao gồm cả trận thua Napoli tại Champions League giữa tuần qua.

Trong thương vụ này, đối thủ cạnh tranh nặng ký nhất của Man United chính là gã hàng xóm ồn ào của họ. Cách đây vài tuần, đích thân HLV Pep Guardiola đã thân chinh đi xem giò cầu thủ trẻ 21 tuổi. Một cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia chắc chắn sẽ hiểu triết lý của Pep. Hơn thế, ông cần một cái tên thay thế lâu dài cho Kolarov và Clichy đã luống tuổi. Được biết, trong hợp đồng của Grimaldo với Benfica có điều khoản mua đứt trị giá 51 triệu bảng. Để thuyết phục Benfica nhả người, hai đội bóng thành Manchester chắc chắn sẽ phải bỏ ra một số tiền gần với cột mốc này.
M.U của Mourinho khởi đầu mùa giải còn tệ hơn... Louis Van Gaal
(Bongda24h) - Trận hòa Stoke khiến Manchester United dưới thời Jose Mourinho thiết lập thành tích đáng xấu hổ trong lịch sử Premier League.

Xuân Phong

► Cập nhật bảng xếp hạng Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X