Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa tai hại, sao Chelsea đổ lỗi cho hàng công

Thứ Năm 10/05/2018 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Cesc Fabregas cho rằng chính sự kém cỏi ở khả năng tận dụng cơ hội của các đồng đội tuyến đầu đã kết thành mùa giải thất bại này cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Tưởng chừng như sẽ có thể tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng quan trọng trước Liverpool cuối tuần qua, Chelsea lại bất ngờ để Huddersfield cầm chân tai hại và gần như hết hy vọng ngược dòng vào top 4 Premier League để giật vé tham dự Champions League mùa giải sau.

Chelsea 1-1 Huddersfield

Phát biểu sau trận Chelsea 1-1 Huddersfield, Cesc Fabregas thể hiện nỗi thất vọng cùng cực và đổ lỗi thất bại cả mùa giải này cho các đồng đội trên hàng công như Hazard hay Morata, những cầu thủ trồi sụt phong độ trông thấy. Thành tích 63 bàn/37 trận của đội chủ sân Stamford Bridge là tệ nhất trong nhóm top 6.

Tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ không nể nang: “Chúng tôi vẫn phòng ngự tốt với nhiều trận đấu giữ sạch lưới, nhưng tôi cho rằng đội bóng đã có thể làm nên một mùa giải khá khẩm hơn nếu hàng tấn công không phung phí quá nhiều cơ hội ghi bàn, qua đó đánh mất đi những điểm số đáng tiếc. Đáng lẽ ra, họ nên cải thiện khả năng dứt điểm để nó không phải là yếu khuyết lớn nhất hiện tại lúc này.”

Ở vòng đấu hạ màn cuối tuần này, Chelsea ngoài nhiệm vụ đánh bại Newcastle còn phải hy vọng Liverpool không thắng Brighton mới có thể giật lại tấm vé Champions League từ tay đối thủ vùng Merseyside.

Thong so tran dau Chelsea vs Huddersfield

Thông số trận đấu Chelsea 1-1 Huddersfield

Highlights trận Chelsea 1-1 Huddersfield:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X