Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Sunderland, Klopp điên tiết chỉ trích trọng tài

Thứ Ba 03/01/2017 02:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Liverpool đánh rơi 2 điểm trước Sunderland khiến HLV Jurgen Klopp không khỏi tức giận và đã chỉ trích những quyết định của trọng tài.
Liverpool chiu toi 2 qua penalty truoc Sunderland
Liverpool chịu tới 2 quả penalty trước Sunderland

Ở vòng 20 Premier League, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của đối thủ đang trong nhóm cầm đèn đỏ là Sunderland. Đây tưởng chừng như sẽ là 3 điểm đầy dễ dàng của The Kop nhưng cuối cùng họ lại bị cầm chân với tỷ số 2-2. Điểm nhấn chính là 2 tình huống trọng tài cho đội chủ nhà hưởng penalty để quân bình tỷ số bằng cú đúp của lão tướng Defoe. Hai bàn thắng của phía đội khách được ghi do công của Daniel Sturridge và Sadio Mane.

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp lại không nghĩ như vậy. Ông cho rằng tình huống thổi phạt thứ 2 khi bóng chạm tay Sadio Mane là không hợp lý cho Liverpool. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Đức cũng nên cảm thấy may mắn khi các trọng tài bỏ qua 1 pha bóng chạm tay khác trong vòng cấm nhưng rõ ràng hơn nhiều của Emre Can.

“Ở quả penalty thứ 2, tôi không nghĩ nên thổi phạt tình huống đó. Thật sự rất khó để nhận định. Tôi biết Liverpool có thể chơi tốt hơn thế này nhưng 2 ngày trước chúng tôi vừa đối đầu với Man City rồi. Ai chả muốn xem nhiều trận đấu được đá liên tục thế này”, Klopp tỏ ra bực bội.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức vẫn giữ thái độ lạc quan về triển vọng bám đuổi Chelsea. Ở vòng đấu này, The Blues sẽ làm khách trên sân của Tottenham và có cơ hội gia tăng khoảng cách lên thành 8 điểm với Liverpool nếu thắng.

“Tôi không nghĩ Chelsea sẽ có lợi thế trong cuộc đua danh hiệu. Mùa giải vẫn còn rất nhiều trận đấu nữa. Tôi không biết nói gì về trận đấu hôm nay cả. Tôi không hài lòng không phải vì kết quả mà là vì... Thật sự tôi không biết phải nói gì nữa nhưng quả thực đá 2 trận trong vòng 2 ngày đúng là quá khó khăn”, Klopp tỏ ra bối rối và chán nản, “Tuy nhiên tôi nghĩ Liverpool đã làm khá tốt”.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang có một sự khởi đầu không thể tốt hơn trên chiếc ghế HLV trưởng của Liverpool. Trên thực tế, chưa từng có một vị HLV nào của The Reds tạo ra được sự khởi đầu tốt như ông. Đoàn quân của chiến lược gia người Hà Lan đã giành 9 chiến thắng sau 10 trận đã chơi trên mọi đấu trường – trong lịch sử CLB này, Slot chính là nhà cầm quân có chuỗi 10 trận khởi đầu đạt thành tích tốt nhất. 

Video

Xem thêm
top-arrow
X