Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoà Stoke, HLV Wenger trở nên "tự ti" về số phận của Arsenal

Chủ Nhật 29/04/2012 01:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phát biểu sau trận hòa 1-1 trước Stoke City, HLV Arsene Wenger cho biết vẫn chưa có gì là đảm bảo cho vị trí thứ 3 của Arsenal khi mùa giải kết thúc.

Arsenal vừa có chuyến làm khách đầy khó khăn tại Britannia. Cho dù cầm bóng đến 61% thời lượng trận đấu và tạo ra được nhiều cơ hội hơn so với đội chủ nhà, nhưng tất cả những gì Pháo thủ làm được chỉ là bàn cân bằng tỉ số 1-1 vào phút thứ 15 của trận đấu do công của Van Persie. Một điểm có được trong trận đấu này, cùng với việc Newcastle thất thủ ngay trên sân nhà trước Wigan, đã giúp Arsenal gia tăng khoảng cách lên thành 4 điểm với đội xếp thứ tư (Newcastle).

HLV Arsene Wenger
 


Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, HLV Arsene Wenger thừa nhận đội bóng của ông vẫn chưa chắc chắn có được vị trí thứ 3 sau khi Premier League kết thúc: “Phải đối đầu với Stoke chưa bao giờ là một việc dễ dàng, nhưng tôi hài lòng với những gì mà các cầu thủ đã thể hiện. Vẫn chưa có gì là đảm bảo sau trận đấu này. Chúng tôi sẽ tập trung cho những trận đấu tiếp theo. Arsenal còn 2 trận cầu khó khăn ở phía trước và tôi muốn toàn đội cố gắng cho mục tiêu cuối cùng”.


 

Pháo thủ hiện đang có 66 điểm sau 36 vòng đấu, hơn Newcastle 4 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Arsenal còn 2 trận đấu gặp Norwich trên sân nhà và một chuyến làm khách tại The Hawthorns của West Brom. Có thể thấy được sự thận trọng của Giáo sư, khi 2 đối thủ còn lại của Pháo thủ đều là những CLB đã hết mục tiêu ở Premier League năm nay.

Trong khi đó, đội bóng đang đe dọa vị trí thứ 3 của họ là Newcastle sẽ phải đối đầu với không ít khó khăn ở 3 vòng còn lại. Đó là Chelsea, Man City và cuối cùng là Everton, sẽ không dễ để thầy trò HLV Alan Pardew kiếm được điểm số tối đa. Nhưng HLV Wenger có lý do để lo lắng, khi mà ở Premier League năm ngoái, cũng trong 3 vòng đấu cuối cùng, Arsenal chỉ có được 1 điểm, qua đó đánh mất vị trí thứ 3 vào tay Man City và phải rất vất vả ở vòng sơ loại Champions League sau đó. Vì vậy, Arsenal sẽ phải quyết tâm giành trọn vẹn 6 điểm/2 trận sắp tới để tự định đoạt được số phận của mình.

Trà My (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X