Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Sheffield, MU nhận kỷ lục tồi tệ sau 34 năm

Thứ Hai 25/11/2019 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận hòa đáng tiếc trước Sheffield khiến MU mất cơ hội vào tốp 5 ở giải NHA, thêm vào đó họ còn phải nhận kết quả tồi tệ sau 34 năm.

CLB Man United bước vào chuyến làm khách tới sân của Sheffield mà không có sự phục vụ của bộ 3 McTominay, Paul Pogba và Matic vì chấn thương.

Hòa Sheffield, MU nhận kỷ lục tồi tệ sau 34 năm hình ảnh
MU đang có chuỗi 12 trận đấu sân khách không thể giữ sạch lưới

Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của Quỷ đỏ và không bất ngờ khi họ là đội bóng phải nhận bàn thua trước.

Phút 19, Phil Jones mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến MU bị đội chủ nhà chọc thủng lưới. Bước sang hiệp hai, M.U một lần nữa phải trả giá vì hàng thủ hớ hênh.

Tưởng như Quỷ đỏ sẽ phải nhận một kết cục bi thảm tại Bramall Lane thì họ bất ngờ vùng lên trong 7 phút từ phút 72 đến 79 để vươn lên dẫn trước với 3 bàn. Mặc dù vậy, cho tới những phút cuối Sheffield vẫn có bàn gỡ để khép lại trận đấu với kết quả hòa 3-3 chung cuộc.

Kết quả này đồng nghĩa với việc MU đã không thể giữ sạch lưới trong 12 chuyến làm khách gần nhất. Đây thực sự là một kết quả tệ hại và cũng là phong độ tệ nhất của Quỷ đỏ trong 34 năm qua, kể từ chuỗi 15 trận không giữ sạch lưới trên sân khách ở mùa giải 1985/86.

Với kết quả hòa trước Sheffield, M.U rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, kém top 4 Chelsea 9 điểm và kém đội đầu bảng Liverpool tròn 20 điểm.

Thong so tran dau Sheffield 3-3 MU
Thông số trận đấu Sheffield 3-3 MU

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X