Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Hoá ra đây là lý do Sancho bị ten Hag “đì”

Thứ Sáu 14/06/2024 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ The Athletic, nội tình vụ Jadon Sancho đã được sáng tỏ và NHM phần nào hiểu được quyết định của HLV Erik ten Hag lẫn Man United.

Ngay khi chưa đánh giá xong mùa giải và chưa quyết định tương lai HLV Erik ten Hag, Man United đã chốt bán Jadon Sancho vào mùa hè này – bất kể HLV mùa tới là ai. Hiện tại, gần như chắc chắn chiến lược gia người Hà Lan sẽ được gia hạn hợp đồng, càng khiến cửa đi của Sancho là điều không tránh khỏi.

The Athletic mới đây đã đăng tải bài viết cập nhật nội bộ của Quỷ đỏ mùa giải vừa qua. Cụ thể vào tháng 9, trước thềm trận đấu với Arsenal, Jadon Sancho bị HLV ten Hag phàn nàn về sự tích cực trong buổi tập. Tiền vệ người Anh không pressing và ngay khi HLV yêu cầu dừng tập, Sancho đã lập tức bước ra sân. Ten Hag đã vô tình tiết lộ điều này, chê trách thái độ của Sancho trong cuộc họp báo.

Sancho va ten Hag
Mối quan hệ giữa Jadon Sancho và Erik ten Hag đã đổ vỡ

Mọi chuyện vỡ lỡ, bản hợp đồng 73 triệu bảng của MU lên mạng công khai lời HLV là “dối trá”. Sau đó, HLV này chủ động sắp xếp cuộc gặp với Jadon Sancho, giải thích quan điểm của mình và mong đợi cầu thủ sẽ xin lỗi một cách riêng tư, mặt đối mặt. Sancho không đến buổi hẹn và mối quan hệ giữa 2 bên đã đổ vỡ.

Ten Hag luôn xem Jadon Sancho là một cầu thủ phi thường, nhưng thái độ thi đấu không tương xứng. Đỉnh điểm của mâu thuẫn giữa 2 bên diễn ra trong chuyến làm khách tới Brentford. Sancho thẳng thừng Man United đã mua sai người, bởi anh muốn chơi bên hành lang cánh trái thay vì cánh phải. Chính vì điều này, ten Hag và BLĐ buộc phải lao vào kỳ chuyển nhượng để đem về một cầu thủ với giá trị vượt quá sức tưởng tượng – Antony.

Những dấu hiệu tích cực mà Sancho thể hiện ở đội bóng cũ Dortmund, đặc biệt trong hành trình Champions League – không thay đổi quan điểm của Man United. Đội bóng này quyết định đưa sao chạy cánh người Anh lên thị trường chuyển nhượng với mức giá 40 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X