Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoá ra Carlos Tevez học thói xấu từ quý tử nhà Mancini

Thứ Bảy 01/10/2011 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mancini vừa bị một phen bẽ mặt khi báo chí phanh phui ra vụ việc Filippo, cậu quý tử của HLV này, cũng từng có hành động tương tự Carlos Tevez.

Filippo Mancini đã từ chối tham dự trận đấu giữa đội trẻ Man City (EDS) với Liverpool hồi tháng 8 vừa qua. BHL EDS đã dự trù Filippo vào danh sách các cầu thủ trẻ kết hợp với đội hình B Man City. Nhưng họ đã nhận được lời khước từ thẳng thừng của tiền đạo này.

Không dạy được người trong nhà, hỏi sao Mancini bó tay trước sự ngỗ ngược của Tevez

Dù Filippo không thuộc biên chế đội trẻ (không hợp đồng, không lương) nhưng anh thường xuyên ăn, tập tại đây và hành động từ chối vào sân đã làm mếch lòng khá nhiều người. Đặc biệt, sự vụ được tiết lộ trong thời điểm khá nhạy cảm: Tevez vừa dính án phạt nặng từ Roberto Mancini sau hành động cãi lệnh thay người trận gặp Bayern Munich tại vòng bảng Champions League.

"Filippo không phải cầu thủ của đội chúng tôi. Cậu ấy thường ngồi dự bị và thỉnh thoảng vào sân trong các trận đấu giao hữu. Với hành động từ chối thi đấu, một hình thức kỷ luật được đưa ra là điều đương nhiên. Nhưng trường hợp của Filippo lại khác. Cậu ấy không có hợp đồng lao động nên không bị phạt. HLV Mancini cũng không quan tâm lắm đến việc này", phát ngôn viên Man City cho biết.

Hiện tại, Tevez đang bị đình chỉ thi đấu hai tuần và giáng xuống tập với đội trẻ. Man City vẫn đang đợi kết quả điều tra, dự kiến sẽ có vào cuối tuần sau, để đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của ngôi sao người Argentina. Theo các thông tin bên lề, nhiều khả năng, Tevez sẽ bị rao bán vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X