Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hóa ra, Arsenal đã “dính thính” của David Luiz từ ba tháng trước!

Thứ Năm 08/08/2019 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ người Brazil của Chelsea từng “bật đèn xanh” cho Pháo Thủ ngay trước thềm trận chung kết Europa League đối đầu nhau ở mùa giải vừa rồi.

Sau quả bom tấn kỷ lục Nicolas Pepe, Arsenal chuẩn bị tiếp tục gây sốc thị trường chuyển nhượng mùa hè này với bản hợp đồng David Luiz. Trung vệ 32 tuổi người Brazil đang trên đường chia tay Chelsea lần thứ hai để gia nhập đối thủ cùng thành phố London với giá chuyển nhượng vào khoảng 8 triệu bảng.

Thương vụ bất ngờ, thậm chí khó tin không tưởng như thể từ trên trời rơi xuống này, chẳng hóa ra đã bắt đầu manh nha tín hiệu từ tận… ba tháng trước! Cụ thể ngay trước thềm chung kết Europa League, trận đấu mà Chelsea của Luiz sau đó đã đánh bại hàng xóm Arsenal với tỷ số 4-1 để lên ngôi vô địch, chính miệng anh đã có những lời “thả thính” cho HLV Unai Emery.

Trung vệ David Luiz chính thức gia nhập Arsenal từ Chelsea hình ảnh
David Luiz

Phát biểu thời bấy giờ của Luiz: “Emery đến Arsenal để xây dựng một triết lý bóng đá hoàn toàn mới mẻ. Ông ấy đang làm mọi thứ rất tuyệt vời và chiếm được lòng tin của tất cả mọi người, từ ban lãnh đạo đến các cầu thủ hay CĐV.”

“Bản thân tôi cũng từng may mắn có cơ hội làm việc cùng với Emery và phải thừa nhận, đây là một người đàn ông tuyệt vời. Ông ấy sở hữu ngọn lửa đam mê cuồng nhiệt, đặc biệt tận tụy đến si mê công việc. Và các anh thấy rồi đó, những thành công xứng đáng mà ông ấy đã và đang đạt được trong sự nghiệp cầm quân của mình.”

Thực tế, hai thầy trò Emery và Luiz chỉ có đúng một mùa hè ngắn ngủi cùng chung chiến thuyền tại Paris Saint-Germain, thời điểm HLV người Tây Ban Nha mới ngồi ghế nóng CLB nước Pháp còn trung vệ người Brazil lại chuẩn bị ra đi trở về Chelsea.

Tuy nhiên, có vẻ như vậy cũng đã là đủ để Luiz khắc ghi ấn tượng tốt đẹp về Emery, thậm chí còn được ông ra sức thuyết phục ở lại mặc dù cuối cùng vẫn bất thành. Lỡ duyên một lần thì giờ đây, hai thầy trò đang đứng trước cơ hội tái ngộ và gắn bó dài lâu hơn ở Emirates.

David Luiz bỏ tập, nằng nặc đòi sang Arsenal
Trung vệ David Luiz đã nổi loạn bỏ buổi tập mới nhất của Chelsea với hy vọng được sang Arsenal trước hạn chót chuyển nhượng hè năm nay.
Cực nóng: Arsenal đạt được thỏa thuận mua David Luiz với giá 8 triệu bảng
Arsenal mua David Luiz thành công với giá 8 triệu bảng, thương vụ này sẽ được Pháo thủ công bố chính thức trong ít giờ tới.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X