Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Palace, HLV Wenger bắt đầu lo về Top 4

Thứ Hai 18/04/2016 02:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Arsenal 1-1 Crystal Palace, HLV Arsene Wenger không nói về cơ hội cạnh tranh chức vô địch mà cho rằng Pháo thủ phải chiến đấu để bảo vệ một vị trí trong Top 4.


Arsenal chỉ phải gặp Crystal Palace ở vòng 34 Premier League. Không những vượt trội đối thủ về mặt lực lượng, thầy trò HLV Wenger còn thắng Palace trong 6 lần đối đầu gần nhất. Với việc Leicester để West Ham cầm hòa 2-2, nếu đánh bại đội bóng chủ sân Selhurst Park đội bóng thành London sẽ rút ngắn cách biệt với đối thủ và mở ra hy vọng vô địch.
Arsenal 1-1 Crystal Palace HLV Wenger bat dau mo ve Top 4 hinh anh
Arsenal để Crystal Palace cầm hòa 1-1
Arsenal đã chơi vượt trội so với đối thủ về tỉ lệ kiểm soát bóng (72% so với 28%) và số lượng những lần dứt điểm (21 so với 7), nhưng Pháo thủ lại không hơn đối thủ về số lượng bàn thắng. Pha lập công của tiền đạo Alexis Sanchez là không đủ để đội bóng chủ sân Emirates có được 3 điểm. Cụ thể, bàn thắng ở phút 81 của Yannick Bolasie đã giúp đội khách ra về với 1 điểm.
Arsenal 1-1 Palace: Thiên đường còn xa lắm
Trận đấu muộn giữa Arsenal 1-1 Palace tại vòng 34 Premier League 2015/2016 tiếp tục thể hiện bộ mặt đáng thất vọng của Pháo thủ thành London.
Chỉ có được 1 điểm trước Palace, Arsenal không những không rút ngắn khoảng cách với Leicester mà còn để mất vị trí thứ 3 vào tay Man City. Lúc này, thầy trò HLV Wenger chỉ còn hơn M.U 4 điểm. Trong bối cảnh mùa giải vẫn còn 4 vòng, khả năng văng khỏi Top 4 của Arsenal là vẫn còn. Sau trận Arsenal 1-1 Crystal Palace, HLV Arsene Wenger không nói về cơ hội cạnh tranh chức vô địch mà cho rằng Pháo thủ phải chiến đấu để bảo vệ một vị trí trong Top 4.
HLV Wenger hinh anh 2
Wenger đã ngừng nói về khả năng vô địch
“Đây là trận đấu khó khăn. Chúng tôi kiểm soát nhiều bóng nhưng không thể chuyển hóa thành những bàn thắng. Họ đã chơi nỗ lực và xứng đáng có 1 điểm khi rời Emirates. Tôi sẽ nhận trách nhiệm hoàn toàn sau khi đội bóng không thể giành 3 điểm. Với khoảng cách quá lớn, có lẽ chức vô địch đã xa tầm tay. Lúc này, đội bóng cần tập trung để bảo vệ thành công tấm vé dự Champions League mùa tới. Chúng tôi có trận đấu với West Brom vào thứ Năm tới, đội bóng sẽ cố gắng giành 3 điểm”.
Dư âm trận Arsenal 1-1 Crystal Palace: Lại chết bởi hàng thủ
(Bongda24h.vn) - Những sai lầm nơi hàng thủ khiến Arsenal chỉ có được 1 điểm trước Crystal Palace. Pháo thủ đã không thể rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng...
Bên kia chiến tuyến, HLV Crystal Palace Alan Pardew cho rằng: “Các học trò của tôi đã chơi tốt. Chúng tôi đã chơi kiên cường và chớp được thời cơ. Đội bóng đã đạt ngưỡng 40 điểm và có thể yên tâm vào chiếc vé trụ hạng. Giữa tuần sau chúng tôi có trận bán kết FA Cup với Watford, đội bóng đang cố gắng hết sức để vào chung kết”.

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-1 Crystal Palace (Vòng 34 Premier League 2015/16)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X