Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa như thua, sao Liverpool vẫn tự tin lên ngôi vô địch

Thứ Sáu 06/01/2017 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Dejan Lovren thúc giục tinh thần của các đồng đội sau trận đấu thất vọng trên sân Ánh sáng của ứng cử viên xuống hạng Sunderland.

Liverpool tiếp tục thể hiện phong độ thiếu ổn định khó hiểu khi chỉ phải chạm trán những đội bóng chiếu dưới, kể cả dù đang trên đà hưng phấn sau chiến thắng thuyết phục trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Manchester City. Sunderland vốn đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng, nhưng thầy trò Jurgen Klopp vẫn không sao rời sân Ánh sáng với trọn vẹn 3 điểm, bất chấp liên tục vươn lên dẫn bàn đến 2 lần.

Hoa nhu thua, sao Liverpool van tu tin len ngoi vo dich hinh anh
hau ve Lovren

Các ngôi sao The Kop hiển nhiên không thể không thất vọng, dù vậy thì họ vẫn cần tích cực động viên nhau và NHM hướng về cả giai đoạn lượt về mùa giải còn nguyên đó. Như chia sẻ của Dejan Lovren, trung vệ 27 tuổi người Croatia:

“Chúng tôi không thể đánh bại được Sunderland cho dù chỉ vừa mới làm điều tương tự với Man City. Đó rõ ràng là một kết quả rất buồn, một trận hòa không khác gì thua cuộc. Dẫu sao thì một điểm có còn hơn không. Sẽ còn cả nửa mùa giải trước mắt tất cả, với khó khăn sẽ chờ đợi cả Chelsea, và chúng tôi sẽ nhanh chóng đứng dậy và nắm lấy cơ hội giành ngôi vô địch Premier League. Liverpool chắc chắn sẽ thành công trong những trận đánh lớn.”

Cũng khá may mắn cho Liverpool khi kết quả hòa thất vọng của họ vô hình chung lại giúp thu hẹp khoảng cách xuống còn 5 điểm với Chelsea, đội đầu bảng đã phải chấm dứt chuỗi 13 trận toàn thắng của mình với ngày phơi áo 0-2 trên sân White Hart Lane của hàng xóm Tottenham. Vậy nhưng ngay vòng đấu tới đây vào cuối tuần sau, nửa đỏ vùng Merseyside sẽ vấp phải thách thức cực lớn khi hành quân đến Old Trafford của Man Utd, đại kình địch ngày càng thể hiện sức mạnh đáng nể của mình sau thời gian đầu chệch choạc.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X