Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoà nhờ VAR, sao Tottenham nhắn Liverpool và Man City “hãy cẩn thận”

Thứ Hai 19/08/2019 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hoà quý giá trước nhà đương kim vô địch Man City, tiền vệ Harry Winks đã tỏ ra rất tự tin về sức mạnh của đội nhà.


Harry Winks chia sẻ về cuộc đua vô địch
 

Trong trận cầu tâm điểm vòng 2 Premier League, Gà trống đã cầm hoà Man City với kịch bản cực kỳ hấp dẫn. Họ đã thủng lưới ở phút 90+4 và cầm chắc thất bại, nhưng rốt cuộc bàn thắng của Man xanh không được công nhận sau khi trọng tài kiểm tra lại bằng video (VAR).
 
Dù sao, tinh thần chiến đấu của Tottenham cũng cực kỳ đáng khen. Họ chỉ tung ra vỏn vẹn… 3 cú dứt điểm trúng đích để có 2 bàn thắng, trong khi con số này của thầy trò Pep Guardiola là 30 cú sút – cũng 2 bàn.

Tiền vệ Harry Winks  nhắn Liverpool và Man City hãy cẩn thận hình ảnh

Tiền vệ Harry Winks của Tottenham


Chia sẻ về cuộc đua trong mùa giải này, tiền vệ Harry Winks cho biết: “Tôi nghĩ rằng Man City và Liverpool nên lo lắng về chúng tôi. Tottenham đã thể hiện sức mạnh trong vài năm qua, rằng chúng tôi có thể cạnh tranh với những đội bóng mạnh nhất ở Premier League, thậm chí là cả châu Âu.

Điều quan trọng là chúng tôi cần duy trì sự hưng phấn, tiếp tục có những màn trình diễn ổn định và nhận những kết quả tích cực. HLV Pochettino không cho phép chúng tôi tỏ ra sợ hãi. Chúng tôi không thua kém về tinh thần chiến đấu so với bất kỳ đối thủ nào. Chúng tôi luôn nhập cuộc với tâm lý giành chiến thắng trong mọi trận đấu.

Man City là một CLB xuất sắc, đương kim vô địch của giải đấu nhưng giống các đội bóng khác, họ cũng có điểm yếu. Chúng tôi đã khai thác rất tốt khả năng chống phạt góc của họ. Chúng tôi biết Tottenham mạnh đến đâu và sẽ tiếp tục chứng tỏ trong phần còn lại của mùa giải” – tiền vệ người Anh cho biết.

Sợ mất người, HLV Tottenham chỉ trích phiên chợ Anh đóng cửa quá sớm
Gần như khó lòng giữ chân tiền vệ Eriksen, HLV Pochettino mới đây đã lên án ban tổ chức Premier League đóng cửa thị trường chuyển nhượng quá sớm.
De Bruyne chỉ trích VAR: ‘Chúng tôi có nên chặt tay?’
Kevin de Bruyne mới gây xôn xao dư luận với những phát ngôn mạnh mẽ sau trận đấu với Tottenham, nơi Man City bị từ chối bàn thắng phút cuối bởi công nghệ VAR.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X