Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hoà nhạt Wolves, Man United vẫn rất đỗi tự hào vì điều này

Chủ Nhật 05/01/2020 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng với những tranh cãi xung quanh nụ cười của HLV Solskjaer, có vẻ như Man United cũng vô cùng lạc quan với tình hình hiện tại.
 

MU tự hào sau trận hoà Wolves
 

Có chuyến làm khách tới sân Molineux của Wolverhampton trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup, Man United đã chật vật giành kết quả hoà không bàn thắng. Thậm chí, họ còn lập kỷ lục vô nghĩa 5 trận liên tiếp không thắng Bầy sói, cũng như không có nổi một pha dứt điểm trúng đích sau 12 cú sút cầu may.
 
Sau trận, HLV Solskjaer vui mừng khi toàn đội cầm hoà Wolves và có trận đá lại. Còn trên trang Facebook của Man United, bộ phận truyền thông của Quỷ đỏ dường như cũng thấm nhuần tinh thần lạc quan của chiến lược gia người Na Uy, khi vẫn cố tìm ra thông số đáng tự hào sau một màn trình diễn khiến CĐV “mù mắt”.

Hoà nhạt Wolves, MU rất đỗi tự hào vì Sergio Romero hình ảnh

MU rất tự hào với phong độ của thủ môn Sergio Romero trước Wolves


“Sau 13 trận đấu tại cúp FA, Sergio Romero của chúng ta đã giữ sạch lưới 10 trận. Cầu thủ xuất sắc nhất trận gặp Wolves. Bravo!”
– MU đăng tải.
 
Còn đây là những chia sẻ của HLV Solskjaer: “Họ đã có cơ hội giành chiến thắng, nhưng Romero đã có một màn thể hiện tuyệt vời với những pha cản phá xuất sắc. Đó là lý do không nhỏ giúp chúng tôi không thua trên sân Wolves.

Bạn biết rằng đến làm khách tại Molineux khó khăn đến thế nào. Tôi hạnh phúc khi được đá lại hơn là bị loại khỏi giải đấu.”
 
video

MU gửi Leicester: 45 triêu bảng + Jesse Lingard = James Maddison
MU muốn mua tiền vệ James Maddison của Leicester, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng hy sinh Jesse Lingard cộng thêm 45 triệu bảng với hy vọng có được cầu thủ...
HLV Solskjaer: “Tôi hạnh phúc khi MU đá lại thay vì bị loại”
HLV Solskjaer phát biểu sau trận Wolves vs MU, ông thầy người Na Uy cảm thấy hài lòng với kết quả trận đấu, ông cũng lên tiếng khen ngợi thủ môn Sergio Romero.
Tranh cãi dữ dội sau tình huống VAR từ chối cho MU được hưởng 11m
Trận Wolves vs MU ở vòng 3 FA Cup 2019/20 xuất hiện một tình huống gây tranh cãi, trọng tài đã không cho Quỷ đỏ được hưởng 11m sau tình huống va chạm giữa...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X