Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa nhạt Norwich, HLV Pellegrini đổ lỗi cho chấn thương

Chủ Nhật 09/02/2014 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Không thắng trận thứ hai liên tiếp tại Premier League, HLV Pellegrini đã lên tiếng đổ lỗi cho tình trạng chấn thương khiến cho Manchester City thi đấu kém hiệu quả.

Hai tháng liên tiếp được bình chọn là huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng tại Anh nhưng ngay từ khi bước vào chặng đua tháng Hai, HLV Pellegrini đã cảm nhận thấy rõ sự khắc nghiệt của Premier League. Thua trận 0-1 trước đối thủ trực tiếp mang tên Chelsea, Man City còn tiếp tục hòa nhạt Norwich để gián tiếp dâng ngôi đầu cho đối thủ.

Không có Aguero lĩnh xướng hàng công, những tình huống hãm thành của Man City chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Nói đi cũng phải nói lại, lối chơi phòng ngự phản công của Norwich cũng đã phần nào hóa giải được lối chơi tấn công mà Man City triển khai.

Pellegrini
HLV Pellegrini chỉ biết đổ lỗi cho chấn thương

Trận hòa không bàn thắng trước Norwich không chỉ khiến Man City bỏ lỡ cơ hội vượt qua Arsenal trên bảng xếp hạng, mà còn gián tiếp giúp Chelsea leo lên ngôi đầu vởi khoảng cách điểm số giữa ba đội dẫn đầu sít sao chỉ là một điểm.

Sau trận đấu, HLV Pellegrini thay vì nhận trách nhiệm lại đổ lỗi cho việc chấn thương đã cướp mất đi của ông những lựa chọn tốt nhất:" Mọi người đều nói về đội hình của chúng tôi, về cách mà chúng tôi ghi rất nhiều bàn thắng cũng như xây dựng được một hàng phòng ngự chắc chắn. Nhưng tôi xin nhắc lại, ghi bàn luôn là điều khó khăn hơn cả.

Tôi chắc chắn rằng kết quả của hai trận gần nhất liên quan trực tiếp đến vấn đề thể lực của ba tiền đạo mà chúng tôi đang sở hữu. Không ghi bàn, bạn không thể thắng được. Việc Yaya Toure phải lùi xuống đá phòng ngự khiến hàng công của chúng tôi thiếu đi một nhân tố gây đột biến, điều đó là bởi cả Javi Garcia và Fernandinho đều không thể ra sân.

Đó là chính xác những gì cũng đang diễn ra với các tiền đạo. Chúng tôi mất Aguero, Negredo và Dzeko và tôi nghĩ đó là lý do tại sao chúng tôi không thể ghi bàn trong hai trận gần nhất. Cả Dzeko và Negredo đều không có được trạng thái sức khỏe tốt nhất. Dzeko đang phải chịu đựng nỗi đau ở mắt cá. Và trong ba tuần qua, Negredo cũng có vấn đề ở vai nhưng họ vẫn phải thi đấu trong tình trạng đó".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X