Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa nhạt Crystal Palace, Van Gaal trách học trò quá phung phí cơ hội

Chủ Nhật 01/11/2015 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trận thứ ba liên tiếp không thể ghi bàn, Manchester United đang khiến mọi NHM cảm thấy vô cùng thất vọng.

Trận derby Manchester chơi trên chân hàng xóm City còn có thể châm chước được, chứ sau đó lần lượt bị đàn em hạng dưới Middlesbrough đá bay khỏi League Cup ngay trên Old Trafford và kết quả nhạt nhòa ngày hôm nay thì thật sự quá sức chịu nổi cho fan MU. Thậm chí chính xác phải nói rằng, Quỷ Đỏ đã may mắn cầm hòa Crystal Palace và ra về với 1 điểm bởi chính đội chủ nhà mới là những người thi đấu tốt và tạo được nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt hơn, từ tình huống bóng dội xà ngang đến 2-3 lần sượt cột dọc đầy tiếc nuối.

3 trận liên tiếp không thua nhưng cũng chẳng ai chấp nhận hàng loạt tỷ số 0-0 tẻ nhạt. Vấn đề tấn công của United vẫn như vậy, Rooney sa sút không phanh, Martial bị kéo ra quá xa khung thành và nỗ lực của mình anh và Mata là không đủ, còn hàng tiền vệ lại quá thiếu sức sáng tạo. Hiển nhiên Louis Van Gaal không thể vui vẻ với tình hình rất đau đầu này và ông cũng đã phải lên tiếng trách móc các học trò sau trận Crystal Palace vs MU.

Hoa nhat Crystal Palace, Van Gaal trach hoc tro qua phung phi co hoi hinh anh
Đội trưởng Rooney đại diện tiêu biểu cho phong độ thất vọng của M.U

HLV người Hà Lan chia sẻ trong bực tức: “MU đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi áp sát quyết liệt của Crystal Palace và họ gần như giành chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi. Chúng tôi thường xuyên đói bóng và không tạo được cơ hội đánh chú ý nào. Mà đến khi gặp thuận lợi, các cầu thủ lại quá dở trong đưa bóng vào khung thành đối phương.”

“Tôi rất lo ngại về cơn khô hạn bàn thắng hiện tại ở MU. Trước đó trận Middlesbrough cũng vậy, chúng tôi tạo ra hàng tá cơ hội nhưng không đến một lần dứt điểm thành công. Tôi luôn nhắc nhở bọn họ phải cố gắng tận dụng các tình huống ghi bàn và tránh quá cầu toàn. Như Ander Herrera cuối hiệp một, cậu ấy có bóng trong vòng cấm địa ngay trước khung thành nhưng lại chần chừ. Tôi đã hỏi lại cho ra nhẽ, nhưng cậu ấy chỉ biết câm lặng.”

“3 trận Premier League gần đây, MU giành 5 điểm với thành tích giữ sạch lưới, nhưng điều đó không khiến tôi vui vẻ chút nào hết. Nếu muốn vô địch, bạn cần phải chiến thắng tối đa những trận đấu kiểu này. Như những gì Arsenal đã làm với Swansea hôm nay vậy, chúng tôi từng thua Swansea dù chơi hay hơn, nhưng họ thậm chí còn đè bẹp đến 3-0.”

“Tất cả vấn đề chỉ gói gọn trong khâu ghi bàn và chúng tôi cũng không thể tập luyện thêm gì được nữa, giờ chỉ còn biết cố gắng phục hồi thể trạng, tâm lý nhằm cải thiện phong độ thôi. Hy vọng các cầu thủ sẽ nổ súng vào lưới CSKA Moscow ở Champions League sắp tới, một trận đấu cực kỳ quan trọng và bắt buộc phải giành chiến thắng.”

Hòa nhạt nhẽo Crystal Palace, Man United vẫn tại vị ở vị trí thứ 4 (21 điểm) nhưng đã bị 2 đội dẫn đầu Man City và Arsenal nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm. Trong tuần sau ngoài đấu trường Châu Âu đang rất căng thẳng, Quỷ Đỏ còn phải tiếp đón hiện tượng West Ham với hy vọng không tô điểm thêm cái danh “sát đại gia” đang thịnh hành của đại diện thủ đô London (West Ham đã đánh bại cả Arsenal, Liverpool, Man City và Chelsea từ đầu mùa giải).

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X