Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa may West Ham, HLV Wenger vẫn mơ đuổi kịp Leicester

Thứ Bảy 09/04/2016 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Arsenal vừa có một trận hòa vô cùng kịch tính trên sân Upton Park của kình địch West Ham. Kết quả này khiến cho khả năng bắt kịp đội đầu bảng Leicester chỉ còn là một giấc mộng viễn tưởng. Nhưng HLV Wenger vẫn muốn các học trò giữ vững niềm hy vọng với phát biểu “bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra”.

Dan truoc 2 ban nhung Arsenal phai vat va moi co duoc 1 diem
Arsenal mất điểm trong một ngày thi đấu rực sáng của Andy Carroll

Arsenal bước vào trận derby London trên sân West Ham với một sự tự tin lớn sau khi có được hai chiến thắng liên tiếp ở các vòng đấu trước. Do không còn phải phân phối sức lực cho các đấu trường cúp nên Pháo thủ ngày càng trở nên nguy hiểm hơn với một đội hình có chiều sâu tốt.

Tuy nhiên, họ nhập cuộc tương đối chậm chạp và để cho các cầu thủ West Ham tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trong những phút đầu tiên. Nếu trọng tài xử lý tốt hơn, đội chủ sân Upton Park đã có được bàn vươn lên dẫn trước từ sớm sau tình huống đánh đầu ghi bàn cận thành của Lanzini. Sau pha bóng thót tim đó, các cầu thủ Arsenal đã xốc lại tinh thần và có được liên tiếp hai bàn thắng nhờ công của những ngôi sao sáng nhất là Ozil và Sanchez.

Những tưởng lợi thế này sẽ đem về cho Arsenal ba điểm trọn vẹn để xây chắc một vị trí trong top 4 thì Andy Carroll bất ngờ lập được một cú hat-trick siêu hạng chỉ trong vòng khoảng 10 phút để đưa West Ham vươn lên dẫn trước. Những phút sau đó, Pháo thủ gặp nhiều bế tắc trong việc khoan thủng hàng phòng ngự West Ham. Nhưng cuối cùng họ vẫn có được bàn gỡ hòa nhờ công của Koscielny để khép lại trận hòa điên rồ với tỉ số 3-3.
Dư âm West Ham 3-3 Arsenal: Mãi không chịu lớn!
Trận đấu quan trọng trong cuộc đua top 4 giữa West Ham 3-3 Arsenal đã diễn hấp dẫn, kịch tính đúng như mong đợi. Và ở những trận cầu có ý nghĩa lớn thì những...

Với kết quả này, cơ hội để Arsenal bắt kịp Leicester coi như đã chấm hết. Tuy nhiên, phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Wenger vẫn phải lên tiếng khích lệ tinh thần các học trò để tránh một hiệu ứng dây chuyền ảnh hưởng tới vị trí thứ 4 của Pháo thủ ở mùa giải này.

“Xếp thứ ba ở giải đấu với chỉ 59 điểm không phải là điều mà chúng tôi muốn. Chúng tôi đang tự làm khó mình trong cuộc đua vô địch và giờ đây cơ hội để chúng tôi đuổi kịp Leicester là rất nhỏ. Nhưng chúng tôi vẫn phải giữ vững niềm hy vọng trong những trận đấu sắp tới. Bạn không thể biết điều gì có thể xảy ra. Các cầu thủ phải tập trung để kết thúc mùa giải ở một vị trí cao nhất có thể. Sân Upton Park là một trong số những nơi chúng tôi có thể để mất điểm. Nhưng nếu chứng kiến những gì các cầu thủ đã thể hiện, tôi thấy thật đáng tiếc khi chúng tôi không thể giành ba điểm trọn vẹn.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X