Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hoa mắt với pha đảo chân của Nicolas Pepe

Chủ Nhật 31/01/2021 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt động tác đảo chân đã được tiền vệ 72 triệu bảng – Nicolas Pepe thực hiện trước hàng thủ Man United, chỉ có điều bàn thắng lại không xuất hiện.
 

Pepe và pha bóng nổi bật trước MU

 

Trên sân nhà Emirates, Arsenal đã có những cơ hội rõ ràng để ghi bàn, nhưng bất lực trước hàng thủ Quỷ đỏ. Cùng với đó, những tình huống dứt điểm của hàng công Pháo thủ cũng chưa đủ chính xác để giành chiến thắng trên sân nhà.
 

Ấn tượng nhất có lẽ là pha bóng của Nicolas Pepe trong một tình huống phản công. Anh tự tin cầm bóng trước 2 hậu vệ của MU, sau đó thực hiện… 7 lần đảo chân như rang lạc rồi… sút ra ngoài. Tình huống này khiến các khán giả theo dõi trận đấu cảm thấy rất phấn khích, nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu nó trở thành bàn thắng.

Pepe vs MU

Pha đảo chân của Nicolas Pepe trước MU

Trên mạng xã hội Twitter, các fan bóng đá cũng sôi nổi bàn luận về pha bóng này. Nhiều người ca ngợi sự tự tin của Nicolas Pepe, nhưng số khác thừa nhận ‘căn bệnh’ của bom tấn Arsenal – đó là rê thì như Lionel Messi, nhưng khi dứt điểm chẳng khác nào… Sterling.

 
Với kết quả này, Arsenal tạm thời đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, nhưng điều này có lẽ không tồn tại lâu khi những đội bóng phía sau ra quân vào đêm nay.
 
Thông số trận đấu Arsenal 0-0 MU

Thông số trận đấu Arsenal 0-0 MU

 


David Luiz nói gì sau khi block thành công Bruno Fernandes?David Luiz nói gì sau khi block thành công Bruno Fernandes?
Có màn trình diễn tốt và giúp đội nhà sạch lưới, đặc biệt là pha ngăn chặn cú sút phạt của Bruno, trung vệ David Luiz tỏ ra rất vui mừng.
Luke Shaw: MU cần phải thắng những trận như thế nàyLuke Shaw: MU cần phải thắng những trận như thế này
Có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng, Man United chỉ kiếm được 1 điểm trước Arsenal và điều đó khiến Luke Shaw không vui vẻ gì.
Solskjaer không hài lòng về một cái tên trước ArsenalSolskjaer không hài lòng về một cái tên trước Arsenal
Chỉ giành được 1 điểm trong 2 vòng đấu gần nhất, Man United của HLV Solskjaer đã đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch. Sau trận hoà Arsenal, chiến lược gia...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X