Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Hoà Man Utd, Mourinho ra sức "kích động" Rooney

Thứ Ba 27/08/2013 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho ám chỉ, Rooney chỉ còn 48 tiếng để đưa ra tuyên bố công khai muốn dứt áo rời M.U chuyển sang Chelsea.

Ngay sau trận hòa không bàn thắng ở Old Trafford, HLV người Bồ Đào Nha đánh tiếng rằng, chính Rooney là người tạo ra câu chuyện lùm xùm chuyển nhượng và giờ phải tự mình chấm dứt nó.

Mourinho có những động thái kích động Rooney
Mourinho có những động thái kích động Rooney

Chelsea đã gửi hai lời đề nghị đến Chelsea và sẽ tiếp tục hỏi mua lần thứ 3 nếu Rooney công khai đòi ra đi. Xuyên suốt cuộc đấu đêm qua, fan Red Devils liên tục hát vang tên Rooney nhằm khích lệ tinh thần chân sút người Anh.

Trả lời phỏng vấn trên Match of the Day, Mourinho nói: "Chúng tôi không tạo ra câu chuyện này. Ai đó khơi mào và cho biết muốn rời Man United để gia nhập Chelsea. Chúng tôi không điên rồ khi lôi kéo một cầu thủ đang hạnh phúc ở CLB của anh ấy. Tôi nghĩ giờ là lúc Rooney nên tuyên bố muốn ra đi hay ở lại Old Trafford."

Sau đó, Mourinho còn nhấn mạnh thêm: "Chúng tôi cho 24 đến 48 tiếng để Rooney kết thúc vụ việc này. Chelsea đang theo đuổi một cầu thủ mà CLB không muốn bán. Giờ là thời điểm cậu ta đưa ra quyết định. Rooney là cầu thủ chuyên nghiệp nên khi ra sân, cậu ấy luôn cố gắng ghi bàn và giành chiến thắng. Thái độ thi đấu của R10 thật tuyệt vời. Nếu muốn ra đi Rooney phải nói. Trường hợp ngược lại, nếu cậu ấy không ham hố chuyển nhượng, chúng tôi tôn trọng và sẽ rút lui."

Về phần HLV David Moyes, ông tin rằng cậu học trò 27 tuổi sẽ cam kết tương lai với Quỷ đỏ. Ông cũng cảnh báo Mourinho đang đi quá đà với những chèo kéo không tuân theo nguyên tắc chuyển nhượng.

"Mourinho đang tiếp cận trái phép Rooney. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của tiền đạo người Anh và phản ứng từ người hâm mộ. Ban đầu, tôi dự định chỉ để Rooney đá 60 đến 70 phút. Tuy nhiên, anh ấy chơi cực kỳ năng nổ, luôn đuổi theo bóng và tranh chấp với đối phương. Sự thể hiện đó đã nói lên tất cả, Wayne đã suy nghĩ lạc quan hơn và hoàn cảnh hiện tại sẽ không thay đổi."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X