Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiemoue Bakayoko bị chỉ trích thậm tệ sau trận hòa Liverpool

Chủ Nhật 26/11/2017 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rio Ferdinand chỉ trích thậm tệ Tiemoue Bakayoko về tình huống dẫn tới bàn thua của Chelsea trong trận gặp Liverpool.

 
Phải làm khách tại Anfield, HLV Antonio Conte chọn cách tiếp cận thận trọng với đội hình lùi sâu, đồng thời bố trí tuyến giữa giàu khả năng tranh chấp. Dù vậy, The Blues vẫn không thể giữ trắng lưới khi Mohamed Salah ghi bàn mở tỉ số.
 
Tiemoue Bakayoko mac loi chinh trong ban thua cua Chelsea.
Tiemoue Bakayoko mắc lỗi chính trong bàn thua của Chelsea.

Trong tình huống làm bàn của Salah, Tiemoue Bakayoko là người mắc lỗi chính khi phản ứng chậm chạp giúp Oxlade Chamberlain có điều kiện đẩy bóng cho Salah thoát xuống. Sai lầm này khiến tiền vệ 23 tuổi nhận rất nhiều chỉ trích.
 
"Nếu là Gary Cahill, tôi sẽ quát vào mặt Bakayoko" - Rio Ferdinand bức xúc: "Cách cậu ta phòng ngự thật nhục nhã. Bakayoko chẳng làm gì cả. Cậu ta để đối thủ vượt qua dễ dàng, để Gary Cahill phải đối mặt một mình. Liverpool đưa bóng cho Salah bất cứ lúc nào họ triển khai bóng từ cánh phải". 
 
Frank Lampard bày tỏ sự đồng tình: "Cậu ta chẳng hề tác động lên bất cứ cầu thủ đối phương nào khi họ băng lên, cậu ta chẳng lấp vào khoảng trống và cũng chẳng hỗ trợ Gary Cahill cùng Marcos Alonso. Cậu ta chỉ thi đấu với 50-60 phần trăm sức lực. Đôi khi Bakayoko cần tăng tốc và gây áp lực lên cầu thủ đối phương".
 
Dù để dẫn bàn nhưng Chelsea sau đó có được bàn gỡ nhờ công của Willian. Trận hòa này khiến Chelsea bỏ lỡ cơ hội bám đuổi hai đội bóng dẫn đầu là Man City và Man Utd.

Thong so tran dau Liverpool vs Chelsea
Thông số trận đấu Liverpool vs Chelsea
Tổng hợp Liverpool 1-1 Chelsea:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X