Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Liverpool, HLV Di Matteo lớn tiếng chê trách hàng công của Chelsea

Thứ Hai 12/11/2012 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Vị chiến lược gia người Italia đã tỏ ra khá lo lắng sau chấn thương của trung vệ Chelsea sau trận hòa 1-1 trước Liverpool vào tối qua.

The Blues đã bị đoàn quân của HLV Brendan Rodgers cầm hòa ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Đã 3 trận đấu liên tiếp, Chelsea chưa thắng kể trận thua 2-3 trước Man Utd và điều này đã đẩy đội bóng thành London tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng xếp sau 2 đội bóng thành Manchester. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV trưởng Di Matteo tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ đêm nay. Nhà cầm quân 42 cho rằng các cầu thủ đã không tận dụng tốt được những cơ hội có được trong trận đấu đêm qua.

alex ferguson roberto di matteo
Từ trận thua Man Utd, Chelsea của Di Matteo chưa biết mùi chiến thắng.

“Chúng tôi đã có những cơ hội để nâng tỉ số trận đấu, tuy nhiên các cầu thủ trên hàng công đã không thể hiện đúng phong độ hôm nay. Họ để lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên cũng phải nói rằng thủ môn bên phía đội khách cũng rất suất xắc”. HLV trưởng của The Blues phát biểu

Về trường hợp chấn thương của đội trưởng John Terry, vị chiến lược gia người Italia cũng có đôi lời chia sẻ. "Chúng tôi vẫn phải chờ những kết quả từ phía bác sĩ của câu lạc bộ để biết được chấn thương của cậu ấy nghiêm trọng như thế nào. Đó sẽ là một sự tổn thất lớn cho chúng tôi khi Terry vừa mới trở lại Premier League và đã chơi rất hay trong trận đấu tối qua”

Tuy nhiên, 1 điểm có được trên sân Stamford Bridge lại khiến HLV Bredan Rodgers của Liverpool tỏ ra hài lòng. Cùng với đó, cựu thuyền trưởng của CLB Swansea cũng thừa nhận The Kop năm nay không đủ sức cạnh tranh cho chức vô địch tại Premier League mà chỉ hi vọng họ sẽ cố gắng đạt được vị trí thứ 5 hoặc 6 sau khi mùa giải kết thúc.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X