Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoa hậu vòng 3 hứa "lột sạch" nếu Chelsea làm được điều này?

Thứ Tư 10/06/2020 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jessica Lopes, người từng giành vị trí thứ ba trong cuộc thi hoa hậu vòng ba thế giới 2019 tổ chức tại Mexico hứa sẽ cởi hết nếu Chelsea vô địch Champions League mùa giải năm nay.

Người đẹp hứa sẽ lột sạch nếu Chelsea làm nên địa chấn


Vào tháng 9 năm ngoái, Jessica Lopes, người từng giành vị trí thứ ba trong cuộc thi hoa hậu vòng ba thế giới 2019 tổ chức tại Mexico hứa sẽ lột sạch nếu Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20. Tuy nhiên, khả năng này không thể xảy ra khi The Blues để đội đầu bảng Liverpool bỏ lại với khoảng cách rất lớn. 
 

Chân dài hứa sẽ lột sạch nếu Chelsea vô địch C1 mùa này


Mới nhất, người đẹp sinh ngày 7 tháng 5 năm 1993 tại Brazil tiếp tục gây sốc khi khẳng định sẽ cởi hết nếu Chelsea vô địch Champions League mùa giải năm nay.

Như đã biết ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Chelsea đã nhận thất bại 0-3 trên sân nhà trước Bayern. Chính vì vậy khả năng đi tiếp của The Blues là khá thấp. Nhưng biết đâu đấy, lời hứa từ Jessica Lopes có thể tiếp thêm động lực giúp các học trò của HLV Lampard thi đấu quyết tâm hơn. 

Trước đó vào năm 2016, cô nàng này cởi đồ bất chấp trời rét trước sân của Chelsea. Jessica Lopes khoe hình ảnh nóng bỏng khi cô thay đồ trên xe hơi. Chân dài diện trang phục gợi cảm và gây thêm sự chú ý bằng một chai nước đổ lên người.
 
Người đẹp Jessica Lopes hứa sẽ cở đồ vì Chelsea nếu hình ảnh

Jessica Lopes và bức ảnh được chụp vào năm 2016


Jessica Lopes từng tuyên bố là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Lampard: "Tôi yêu Chelsea, đặc biệt là Lampard. Tôi rất hạnh phúc khi ông ấy trở thành HLV trưởng của Chelsea, cá nhân tôi luôn tin tưởng Lampard sẽ gặt hái thành công nhất định cùng Chelsea".

Nhiều lần tuyên bố lột đồ vì Chelsea, Jessica hiện được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt trên mạng xã hội. Không ít người cho rằng Jessica rốt cuộc chỉ nhằm đánh bóng tên tuổi với mục đích vụ lợi cho cô ta. Hơn thế nữa, đây chẳng khác gì màn treo thưởng theo kiểu đánh đố.


Một số hình ảnh khác của Jessica Lopes 

 
 
Hoa hậu vòng 3 hứa lột sạch nếu Chelsea làm được điều này hình ảnh 2
Chân dài Brazil trước bức ảnh lớn của CLB London

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X