Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoa hậu TBN động viên Kepa sau cú đá lên trời

Thứ Ba 01/03/2022 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2020, Andrea Martinez đã lên tiếng động viên thủ môn Kepa sau cú đá 11m hỏng ăn khiến Chelsea thất bại trước Liverpool.

Bạn gái động viên Kepa


Trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2021/22 đã diễn ra quyết liệt. Không có bàn thắng nào được ghi trong 120 phút thi đấu, điều đó buộc trận đấu trên sân Wembley phải giải quyết bằng loạt đá luân lưu cân não.
 
Bạn gái động viên Kepa

Bạn gái động viên Kepa


Cả 11 cầu thủ của Liverpool đều thực hiện thành công, trong khi đó Kepa của Chelsea đá hỏng ở loạt sút thứ 11, qua đó khiến đội nhà để thua với tỷ số 10-11. Kepa đã được các đồng đội an ủi ngay trên sân, và anh tiếp tục nhận được sự vỗ về lớn hơn nữa từ bạn gái là Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2020, Andrea Martinez.

Hai người đã công khai hẹn hò hồi tháng 1 vừa qua, người đẹp cũng có mặt trên sân cổ vũ cho bạn trai. Andrea Martinez viết trên trang cá nhân: “Kepa, mọi người rất tự hào về anh, với tư cách là một thủ môn và thậm chí hơn thế nữa, với tư cách là một con người. Anh là người khiêm tốn, tài giỏi và thông minh. Đây chỉ là dòng nhỏ của một cuốn sách lớn. Đi thôi, chàng trai của em, đi nào các bạn. Yêu anh".

Trước đó, phát biểu sau trận thua Liverpool, cầu thủ sinh năm 1994 cho biết: “Luôn có những thăng trầm. Trận chung kết diễn ra theo đúng những gì mà NHM mong muốn. Chúng tôi đã cố gắng hết sức. Thật sự thất vọng sau nỗ lực lớn trong suốt giải đấu. Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu. Cảm ơn gia đình Chelsea đã ủng hộ. Cá nhân tôi sẽ cố gắng hơn trong thời gian tới”.
Liverpool thở phào với chấn thương của ThiagoLiverpool thở phào với chấn thương của Thiago
Chấn thương tiền vệ Thiago Alcantara gặp phải trước thềm trận Chung kết Carabao Cup 2021/22 với Chelsea vừa qua không quá nghiêm trọng.
Mo Salah khuyên Jorginho đừng “nhảy chân sáo” và cái kếtMo Salah khuyên Jorginho đừng “nhảy chân sáo” và cái kết
Khi tiền vệ Jorginho thực hiện lượt sút thứ 5 cho Chelsea, Mo Salah của Liverpool đã khuyên cầu thủ của Chelsea đừng thực hiện động tác “nhảy chân sáo” quen...
Trevor Chalobah nổi điên với trọng tài sau trận thua LiverpoolTrevor Chalobah nổi điên với trọng tài sau trận thua Liverpool
Trung vệ Trevor Chalobah tức giận sau khi trọng tài từ chối rút thẻ đỏ với Naby Keita trong trận đấu giữa Chelsea và Liverpool ở chung kết cúp Liên đoàn Anh.
Thống kê khó tin về Mason MountThống kê khó tin về Mason Mount
Tiền vệ Mason Mount đã không thể cùng Chelsea vô địch cúp Liên đoàn Anh, và một lần nữa ngôi sao sinh năm 1999 lại thất bại trên sân Wembley.
Neville chỉ trích hành động của AbramovichNeville chỉ trích hành động của Abramovich
Như đã biết, Chủ tịch Roman Abramovich mới đây đã từ bỏ quyền điều hành Chelsea để tránh rắc rối, và điều này đã khiến huyền thoại MU Gary Neville lên tiếng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X