Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Everton trong trận derby, HLV Liverpool vẫn “nổ vang”

Chủ Nhật 04/10/2015 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Brendan Rodgers đã hết lời ca ngợi các cầu thủ Liverpool dù họ chỉ giành được 1 điểm sau trận hòa 1-1 với Everton trong trận derby vùng Merseyside.


Rodgers khẳng định ông tự hào về những gì các cầu thủ Liverpool đã làm được và mô tả 1 điểm trước Everton trên sân Goodison Park là rất tốt. “Lữ đoàn đỏ” bước vào trận derby khá hào hứng với những pha dứt điểm liên tiếp về phía khung thành đối phương song lại thiếu đi sự chuẩn xác. Everton cầm bóng ít hơn nhưng những cơ hội thực sự trong hiệp 1 lại thuộc về họ và phải nhờ tới tài năng của thủ thành Simon Mignolet mới giúp Liverpool thoát 2 bàn thua trông thấy.

Liverpool Everton
Liverpool tiếp tục có thêm một trận đấu không thắng

Khi đang mất dần thế trận, Liverpool bất ngờ có bàn mở tỉ số ở phút 41 do công của Danny Ings. Nhưng cũng chỉ 5 phút sau, Romelu Lukaku đã tận dụng thành công pha phá bóng hỏng của Emre Can để gỡ hòa 1-1. Trong thời gian còn lại, hai đội chơi khá giằng co và đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận derby vùng Merseyside. Như vậy, Liverpool tiếp tục nối dài chuỗi trận đáng thất vọng khi chỉ thắng 1 trong số 6 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh và áp lực dành cho HLV Rodgers càng dâng cao. Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận, nhà cầm quân 42 tuổi vẫn tỏ ra hài lòng vói kết quả vừa qua.

“1 điểm giành được là rất tốt. Thi đấu tại sân Goodison Park không hề dễ dàng”, Rodgers nói với phóng viên Sky Sports. “Tôi nghĩ rằng Liverpool đã chơi tốt hơn trong hiệp 1, tạo được sức ép thực sự và đã có bàn thắng. Chỉ tiếc là bàn thua đã đến sau một sai lầm của chúng tôi. Sang hiệp 2, chúng tôi biết phải chịu nhiều áp lực và không còn duy trì như trước. Dù sao tôi vẫn tự hào về các cầu thủ của mình. Các cầu thủ đặt nhiều quyết tâm khi đến đây. Chúng tôi biết mình đang tiến bộ sau từng trận đấu dù hoàn toàn có thể làm tốt hơn hiện tại.”

Dư âm trận Everton 1-1 Liverpool: Áp lực ngàn cân cho Rodgers
(Bongda24h.vn) – Sau khi giành chiến thắng chật vật trước Aston Villa ở vòng đấu trước để khép lại chuỗi 6 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua trên tất cả các...

Nói về nguy cơ bị Liverpool sa thải, Rodgers cho biết: “Không có áp lực đối với tôi. Tôi đang nỗ lực hết sức vì đội bóng và các cầu thủ cũng biết đều đó. Đội bóng đang trong giai đoạn tái thiết lại sau một vài năm không có chất xúc tác tới từ các danh hiệu. Nhưng thực tế là chúng tôi đang dần cải thiện trong tấn công và phòng ngự cũng như gắn kết hơn.”

Phía trước Liverpool và Rodgers sẽ tiếp tục là các thử thách khó khăn. Sau đợt nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG tập trung, 5 đối thủ tiếp theo họ gặp tại NHA lần lượt là Tottenham, Southampton, Chelsea, Crystal Palace và Manchester City.

Video Tổng hợp: Everton 1-1 Liverpool (Vòng 8 Premier League 2015/16)


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X