Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Everton, M.U trở thành "Vua mất điểm phút cuối"

Thứ Hai 05/12/2016 02:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với bàn thua phải nhận ở phút 89 trận gặp Everton vừa qua, Man United đã chính thức trở thành đội bóng bị thủng lưới nhiều nhất Premier League trong khoảng thời gian 10 phút cuối trận.
Mourinho
M.U của Mourinho lại một lần nữa bị cầm hòa đáng tiếc

Sau một chuỗi những kết quả thất vọng tại Premier League, Man United được kỳ vọng sẽ giành trọn vẹn ba điểm dù phải hành quân đến sân của đội bóng khó nhằn Everton. Trên thực tế, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã chơi cực kỳ ấn tượng và thậm chí cũng đã có bàn vươn lên dẫn trước nhờ công của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên, tình huống phạm lỗi cực kỳ ngớ ngẩn của Marouane Fellaini trong vòng cấm với Gueye đã biếu cho đội chủ sân Goodison Park một quả phạt đền quý giá. Và Leighton Baines dĩ nhiên không mắc một sai lầm nào để đưa trận đấu trở về thế cân bằng ở phút 89.

Thời gian còn lại là không đủ để Quỷ đỏ vùng lên giành lấy ba điểm. Vì vậy, họ đành phải chấp nhận chia điểm lần thứ 6 trong 9 trận gần nhất tại Premier League. Đồng thời, bàn thắng của Baines trong trận đấu vừa qua cũng chính thức biến Man United trở thành đội bóng mất điểm trong 10 phút cuối trận nhiều nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Cụ thể, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã đánh rơi 7 điểm trong khoảng thời gian 10 phút cuối ở mùa giải năm nay – nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác đang chơi ở giải đấu cao nhất nước Anh.

Watford, Stoke và Arsenal là ba đội bóng khác đã lấy điểm của Man đỏ trong khoảng thời gian then chốt từ phút 80 trở đi. Juan Zuniga và Troy Deeney đã lần lượt ghi bàn ở các phút 83 và 95 để nhấn chìm đội bóng áo đỏ. Trong khi đó, Stoke và Arsenal cũng đều có được những trận hòa quý giá trên sân Old Trafford nhờ những bàn thắng muộn.

Việc bị chia điểm trước Everton khiến cho khoảng cách giữa Man United với đội đầu bảng Chelsea bị nới rộng lên thành 13 điểm. Đồng thời, con đường vào top 4 của họ cũng đang trở nên chông gai hơn nhiều khi khoảng cách với đội xếp thứ 4 là Man City vẫn là 9 điểm. Nếu M.U giành được chiến thắng trong những trận đấu mà họ xứng đáng thắng, có lẽ bây giờ thầy trò Mourinho thậm chí còn đang nằm trong nhóm cạnh tranh vô địch thay vì phải mơ ước một vị trí tham dự Champions League mùa sau.
Fan M.U nổi giận đòi tống cổ Fellaini sau trận hòa Everton
(Bongda24h.vn) – Chỉ sau 2 phút xỏ giày vào sân từ ghế dự bị, Fellaini đã khiến Man United phải nhận một quả phạt đền tai hại. Sai lầm này của tiền vệ người Bỉ...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X