Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Everton, HLV Arsene Wenger phàn nàn về công tác trọng tài

Thứ Tư 17/04/2013 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trận hòa không bàn thắng của Arsenal trước Everton đã khiến The Guuners rơi vào thế bất lợi trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Chẳng vậy mà Ngài Giáo Sư tỏ ra không hề hài lòng với công tác của tổ trọng tài.

Cụ thể, vị chiến lược gia người Pháp cho rằng các vị vua sân cỏ đã bỏ qua một tình huống mà lẽ ra Arsenal đã có thể giành được lợi thế. Trận đấu này không có nhiều cơ hội ăn bàn được tạo ra nhưng sự quyết liệt thì rất cao. Marouane Fellaini liên tục có những pha phạm lỗi nguy hiểm, trong khi Darron Gibson "sở hữu" 2 cú xoạc rợn người với Theo Walcott nhưng cả hai đều được thi đấu đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Hai đội đã trải qua 90 phút với thế trận chặt chẽ và không nhiều cơ hội được tạo ra
Hai đội đã trải qua 90 phút với thế trận chặt chẽ và không nhiều cơ hội được tạo ra
HLV Arsene Wenger cho hay: "Lẽ ra chúng tôi có thể thắng trận đấu đó. 3 điểm sẽ giúp chúng tôi có được lợi thế trong cuộc đua top 4. Trận đấu rất khốc liệt nhưng tôi cảm giác rằng trọng tài đã không làm tốt công việc của mình khi xử lí những pha tranh chấp bóng. Arsenal đã rất nỗ lực nhưng lối chơi rắn của Everton đã ảnh hưởng đến chúng tôi rất nhiều. Tình huống của Gibson ư? Đúng, lẽ ra cậu ấy phải bị đuổi khỏi sân".

"Tôi không bao giờ phàn nàn với trọng tài. Bạn có thể tự đi hỏi trọng tài vì sao ông ấy không rút thẻ đỏ. Lẽ ra ông ấy có thể rút thẻ vàng cho Gibson ngay từ trước khi cậu ấy va chạm lần đầu với Walcott"- Ngài Giáo Sư nói thêm.

Bực tức với trọng tài là thế song vị "thuyền trưởng" của The Gunners vẫn tỏ ra rất tôn trọng đối thủ. Ông cho biết: "Tôi rất tôi trọng lối chơi của Everton. Đôi khi họ bị dồn đến chân tường nhưng mọi thứ còn phụ thuộc vào trọng tài nữa".

Việc Pháo Thủ không thể giành chiến thắng trong trận đấu diễn ra ngay trên sân nhà, vô hình chung, giúp cho Chelsea và Tottenham có cơ hội để vươn lên trong cuộc đua top 4. Hiện tại 2 "ông lớn" nói trên của London đều kém Arsenal 2 điểm nhưng có trong tay lợi thế là thi đấu ít hơn The Gunners (Chelsea: 2 trận; Tottenham: 1 trận).

Tuy nhiên, điều đó không khiến vị chiến lược gia giàu kinh nghiệm người Pháp cảm thấy mất tự tin trong việc giành vé dự Champions League mùa tới. "Nếu thắng trận này chúng tôi sẽ có rất nhiều lợi thế trong tay. Tuy nhiên cơ hội vẫn còn với Arsenal và tôi tự tin rằng chúng tôi có thể làm được mọi điều nếu các cầu thủ vẫn thi đấu như trận gặp Everton vừa qua"- HLV Arsene Wenger kết thúc buổi họp báo sau trận đấu.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X