Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Dortmund, HLV Mancini hài lòng với kết quả nhưng "cáu tiết" với học trò

Thứ Năm 04/10/2012 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong cuộc đọ sức với Dortmund mới đây tại vòng bảng Champions League, đoàn quân của HLV Mancini đã mém "chết hụt" nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Joe Hart và bàn penalty của "Super" Mario. Chính vì lẽ đó mà vị chiến lược gia người Ý không khỏi bực tức với màn trình diến nghèo nàn của các học trò.

Mặc dù The Citizens đang có phong độ không thật sự tốt song những con số thống kê trong 2 mùa bóng gần đây cho thấy Dortmund sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tới Etihad của Man City. Tuy nhiên, 90 phút đụng độ giữa 2 nhà ĐKVĐ lại chỉ ra rằng đại diện đến từ nước Đức mới là người vượt trội hơn.

Balotelli cứu rỗi Man City bằng bàn thắng muộn
Balotelli cứu rỗi Man City bằng bàn thắng muộn
Đội chủ nhà dường như bị ép sân trong suốt cả trận đấu. Khung thành của thủ môn Joe Hart liên tục bị chao đảo bởi các chân sút đối phương. Trừ tình huống không thể chữa sai cho Jack Rodwell (bản hợp đồng mới trị giá 12 triệu bảng của Man City đã chuyển về rất nghiệp dư để cho Marco Reus cướp được bóng và băng xuống dứt điểm mở tỉ số của trận đấu), Joe Hart đã chơi một trận rất xuất sắc.

Trái ngược với màn trình diễn tuyệt vời của thủ thành người Anh, các chân sút của Man City lại chơi cực kì tệ hại. Bàn thắng chỉ đến với Man City từ một tình huống có phần may mắn. Trong những nổ lực cuối cùng để kiếm bàn thắng, Aguero đã tung một cú móc bóng từ một đường phạt góc để rồi bóng chạm tay Subotic dẫn tới quả penalty cho đội chủ nhà.

Từ chấm 11m, Balotelli đã thực hiện cú dứt điểm hoàn hảo để đem về 1 bàn thắng quý hơn vàng cho Man City. Trận đấu khép lại với tỉ số 1-1. Đó có thể coi là một kết quả hài lòng Mancini bởi ít nhiều đội bóng của ông còn giữ lại được 1 điểm trên sân nhà. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Ý không thể không bực tức với màn trình diễn nghèo nàn của các học trò: "Tôi thật sự rất thất vọng về màn trình diễn của Man City. Chúng tôi đã chơi không tốt bởi Dortmund đã chơi hay hơn chúng tôi rất nhiều. Vào thời điểm hiện tại họ là một đội bóng cừ hơn chúng tôi. Nếu chúng tôi muốn chơi tại Champions League, chúng tôi cần phải tiến bộ hơn. Như vậy là chưa đủ để tiến sâu vào giải đấu này".

Thế nhưng, HLV Mancini cũng đang rất tự tin rằng mình sẽ cải thiện được tình hình của Man City: "Tôi biết vấn đề của đội bóng nằm ở đâu và tôi sẽ giải quyết nó sớm thôi. Công việc của tôi là giải quyết các vấn đề của đội bóng."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X