Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hòa đau West Ham, Rudiger lên mặt chỉ trích đồng đội

Thứ Hai 09/04/2018 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Antonio Rudiger phê bình các đồng đội vì không thể kết liễu trận đấu và cuối cùng lại bị mất điểm trước West Ham trên sân nhà.
Tran dau Chelsea vs West Ham Rudiger len mat chi trich dong doi hinh anh

Rudiger thất vọng với các đồng đội

Bàn thắng của Cesar Azpilicueta đã giúp Chelsea có lợi thế dẫn trước trong hiệp một. Nhưng sang hiệp hai, The Blues bất ngờ chơi chùng xuống và để West Ham san bằng tỉ số nhờ công của Javier Hernandez. Chung cuộc, Chelsea bị cầm hòa ngay tại Stamford Bridge và đây cũng là trận đầu tiên dưới thời Conte mà họ không thể thắng khi đã dẫn trước trong hiệp một.

Rudiger tỏ ra khá tức giận với hàng tấn công của đội bóng vì không thể vùi dập West Ham. Anh cũng không hài lòng với toàn đội vì bất ngờ chơi không đúng với đẳng cấp của mình và để đối phương tìm được bàn gỡ hòa.

“Tôi nghĩ chúng tôi có thể kết liễu trận đấu trong hiệp hai. Nhưng cũng giống như những tháng đầu năm nay, chúng tôi không làm được điều đó và chúng tôi phải nhận bàn thua.

“Với tôi, thật không dễ để giải thích những gì đã xảy ra. Tôi không hiểu tại sao sau khi dẫn trước 1-0, chúng tôi lại chơi chùng xuống và để đối phương kiểm soát bóng nhiều hơn.

“Dĩ nhiên, cũng giống như những tuần trước, chúng tôi đã trao cho đối thủ một món quà. Tôi nghĩ bàn thắng mà họ ghi được cũng là cơ hội đầu tiên mà họ có trong trận đấu vừa qua.

“Vấn đề bây giờ là chúng tôi phải tập trung và tạo ra những màn trình diễn tốt. Điều quan trọng hơn nữa là chúng tôi phải chiến thắng các trận đấu. Nếu không thắng trận, sẽ không bao giờ chúng tôi lọt được vào top 4. Đơn giản vậy thôi”.
Ngôi vô địch FA Cup không thể thỏa mãn tham vọng của Chelsea
Chứng kiến Chelsea hòa West Ham, Cesar Azpilicueta không hề hài lòng khẳng định đây là mùa giải thất bại đối với The Blues.

Với trận hòa tai hại vừa qua, Chelsea đã tụt rất sâu trong cuộc đua top 4. Họ bị Tottenham bỏ xa với khoảng cách 10 điểm và gần như không còn cơ hội cạnh tranh suất dự Champions League mùa sau. Chứng kiến màn trình diễn của The Blues, có thể thấy rằng các cầu thủ đang chung tay đẩy HLV Conte khỏi sân Stamford Bridge. Bởi nếu thi đấu đúng sức, một vị trí trong top 4 khó có thể thoát khỏi tay đội bóng đá thành London.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X