Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hòa đau Leicester, huyền thoại MU chỉ trích Mourinho

Chủ Nhật 24/12/2017 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gary Neville không thể hiểu nổi HLV người Bồ Đào Nha với quyết định để Chris Smalling tiếp tục thi đấu bất chấp chấn thương.

Dẫn trước một bàn và thi đấu hơn người, ấy vậy mà bi kịch vẫn xảy ra cho Man Utd trong thời gian bù giờ ở King Power, điều họ hoàn toàn xứng đáng phải gánh chịu bởi những phút cuối thi đấu với thái độ cợt nhả không thể chấp nhận. Trách nhiệm chính thuộc về các cầu thủ và Jose Mourinho khó có thể làm gì hơn bên ngoài đường pitch.

Hoa dau Leicester, huyen thoai MU chi trich Mourinho hinh anh
Smalling mắc sai lầm trong bàn thua phút bù giờ trận hòa Leicester 2-2 MU

Tuy nhiên theo huyền thoại Gary Neville, HLV người Bồ Đào Nha vẫn cần phải bị chỉ trích với quyết định xoay quanh Chris Smalling. Ít phút trước khi MU bị gỡ hòa, trung vệ người Anh dính chấn thương và thậm chí không thể đứng vững để tiếp tục thi đấu. Mặc dù vậy, anh không được cho ra nghỉ ngơi và bất đắc dĩ ở lại sân khi đội bóng đã hết quyền thay đổi người.

Và rồi, chính Smalling đã không thể theo kèm sát sao Harry Maguire và để đồng nghiệp bên kia chiến tuyến thoát xuống đón đường chuyền dài của Marc Albrighton, đệm bóng cận thành hạ gục David De Gea trong nỗi bàng hoàng của mọi người yêu Quỷ Đỏ. Đánh rơi 2 điểm và chỉ có trận hòa đau đớn này, MU đã bị hàng xóm Man City bỏ xa hơn với khoảng cách giờ đã là 13 điểm.

Phát biểu của Neville sau trận Leicester 2-2 MU: “Tôi sốc và không dám tin vào những gì mình xem nữa. Albrighton đã có một đường chuyền với chất lượng tuyệt vời, cả pha dứt điểm của Maguire nữa, nhưng thế quái nào Mourinho có thể để cho một Smalling tập tễnh chấn thương ở trung tâm hàng phòng ngự ở tình huống đó vậy? Ngay cả De Gea, chúng ta phải tự hỏi cậu ấy có nên chủ động sớm lao ra giải nguy hay không bởi bóng chỉ cách gôn chừng 3m.”

Thong so tran dau Leicester vs Man Utd
Thông số trận đấu Leicester 2-2 MU

Highlights trận Leicester 2-2 MU:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X