Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Crystal Palace, MU còn nhận thêm tin sốc

Thứ Năm 19/01/2023 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không những chỉ có được trận hòa 1-1 trước Crystal Palace, MU còn nhận tin buồn khi Casemiro bị treo giò ở chuyến làm khách trên sân của Arsenal.

Đúng như dự đoán, MU đã có một trận đấu không hề dễ dàng trên sân của Crystal Palace. Quỷ đỏ có bàn thắng vượt lên do công của Bruno Fernandes, nhưng ở những phút bù giờ họ đã để đối phương có được bàn thắng gỡ hòa 1-1.

Chỉ có được 1 điểm trước Crystal Palace, chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp của MU đã chính thức phải dừng lại. Man đỏ cũng bỏ lỡ cơ hội tạm thời chiếm vị trí thứ 2 của Man City. Đội bóng của Erik ten Hag đang có cùng 39 điểm với Man xanh, nhưng họ xếp sau vì kém chỉ số phụ và cũng chơi nhiều hơn đối thủ cùng thành phố một trận.

Không những chỉ có được trận hòa 1-1 trước Crystal Palace, MU còn nhận tin buồn khi tiền vệ Casemiro bị treo giò ở chuyến làm khách trên sân của Arsenal vào cuối tuần này. Trên sân Selhurst, cầu thủ người Brazil phải nhận thẻ vàng ở phút 80 sau pha phạm lỗi với Wilfried Zaha. 

Casemiro bi treo gio truoc Arsenal

Casemiro bị treo giò trước Arsenal sau chiếc thẻ vàng ở trận hòa Palace

Đó đã là thẻ vàng thứ 5 mà Casemiro phải nhận sau 19 trận đầu tiên của MU ở Premier League mùa này, và theo luật anh sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo của Man đỏ. Fred cũng nhận 4 thẻ vàng sau 18 trận, trước Palace anh vào sân từ băng ghế dự bị nhưng rất may không nhận thẻ.

Nhiều khả năng Fred sẽ thay thế Casemiro chơi bên cạnh Eriksen ở trận gặp Arsenal. Vắng cựu sao Real sẽ là tổn thất cực lớn với MU. Kể từ khi cập bến Old Trafford, ngôi sao sinh năm 1992 cho thấy đẳng cấp của một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X