Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Crystal Palace, Man City san bằng kỷ lục của Man Utd

Chủ Nhật 31/12/2017 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hòa Crystal Palace, Man City ngoài việc không thể san bằng kỷ lục của Bayern Munich còn bỏ lỡ cơ hội phá kỷ lục của "hàng xóm" Manchester United.

 
Làm khách tại Selhurst Park, Man City không thể tiếp tục nối dài chuỗi trận toàn thắng khi chia điểm với đối phương trong trận cầu không bàn thắng. Thậm chí nếu Luka Milivojevic thực hiện thành công quả phạt đền ở những phút cuối trận, Man City có thể phải đón nhận thất bại.
 
Man City cham dut chuoi 18 chien thang.
Man City chấm dứt chuỗi 18 chiến thắng.

Trận hòa này khiến Man City không thể san bằng kỷ lục về chuỗi trận toàn thắng của Bayern Munich mùa 2013-14 (18 so với 19 trận). Ngoài ra với việc chỉ giành được 1 điểm, Man City cũng bỏ lỡ cơ hội phá kỷ lục về cách biệt điểm số lớn nhất giữa đội đứng thứ nhất và thứ hai trong lịch sử Premier League với Man Utd. 
 
Năm 1994, Man Utd bước vào đầu năm mới với khoảng cách 14 điểm so với đội xếp sau là Blackburn Rovers. 14 năm sau, Man City làm điều tương tự khi bỏ xa đội đứng thứ hai là Chelsea cũng với 14 điểm, hơn những đối thủ còn lại với cách biệt rất lớn như Man Utd (15), Liverpool (18).
 
Pep Guardiola cũng có lý do để không vui sau trận đấu cuối cùng của năm 2017 khi hai cầu thủ quan trọng là Gabriel Jesus và Kevin De Bruyne đều dính chấn thương khá nặng.

Thong so tran dau Crystal Palace vs Man City
Thông số trận đấu Crystal Palace vs Man City
Tổng hợp Man City 0-0 Crystal Palace:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X