Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Chelsea, Tottenham lập kỷ lục về số trận bất bại

Thứ Hai 30/11/2015 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Tottenham 0-0 Chelsea, đội bóng chủ sân White Hart Lane đã thiết lập cột mốc mới trong lịch sử CLB.


Chelsea sẽ hành quân tới sân White Hart Lane của Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 14 Premier Leaqgue. Đây được đánh giá là trận đấu kịch tính và hấp dẫn bởi The Blues đang hồi sinh với 2 trận bất bại liên tiếp còn Spurs đang có phong độ cao cộng thêm lợi thế sân nhà. Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV Jose Mourinho tiến gần hơn đến giữa BXH còn Tottenham cần 3 điểm để tiếp tục hy vọng vào vé dự Champions League.
Tottenham 0-0 Chelsea, Spurs lap ky luc moi hinh anh
Tottenham và Chelsea đọ sức ở vòng 14
Trận đấu trên sân White Hart Lane đã diễn ra sôi nổi và hấp dẫn. Lối chơi mở khiến cả hai đội đều sở hữu rất nhiều cơ hội, nhưng đáng tiếc không bên nào tận dụng được. Trận Tottenham 0-0 Chelsea việc không có được chiến thắng khiến Spurs bỏ lỡ cơ hội áp sát Top 4 còn The Blues tiếp tục dậm chân ở nhóm cuối bảng. Việc có được một điểm khiến cả HLV Pochettino lẫn Mourinho đều cảm thấy hài lòng, sau trận cả hai nhà cầm quân này đều đánh giá cao màn trình diễn của đối phương.
Những điều rút ra sau trận hòa giữa Tottenham và Chelsea
Một trận derby London nóng bỏng khi đôi bên đều chọn sự chắc chắn lên hàng đầu và kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Hãy cùng điểm lại những điểm...
Và với trận hòa nói trên, Harry Kane cùng các đồng đội đã đi vào lịch sử 133 năm của CLB thành London khi có chuỗi 13 trận bất bại trên tất cả các mặt trận, thành tích tốt nhất mà họ có được từ khi thành lập vào năm 1882 tới nay.
Tottenham 0-0 Chelsea, Spurs lap ky luc moi hinh anh 2
Hòa Chelsea, Tottenham lập kỷ lục về số trận bất bại
Trong suốt hơn 3 tháng qua, kể từ thất bại trước Arsenal vào ngày 24/9, Tottenham đã không để thua bất cứ một trận nào ở Europa League và Premier League, một thành tích vô cùng ấn tượng. Với trận hòa này, Tottenham vẫn đang đứng thứ 5 trên BXH của Premier League, kém đội dẫn đầu Manchester City 4 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, trong khi Tottenham làm khách trên sân của West Brom thì Chelsea tiếp Bournemouth trên sân nhà.
Diego Costa mà ở đội tôi, đã có án mạng trong phòng thay đồ
(Bongda24h.vn) – Ngay cả người ngoài như HLV Harry Redknapp cũng không thể chịu nổi thói bất trị của tiền đạo người Tây Ban Nha, vừa xong chính là thái độ...
Trận đấu trên sân của Tottenham chứng kiến mâu thuẫn cực lớn giữa HLV Jose Mourinho với tiền đạo Diego Costa. Chân sút người Tây Ban Nha phải ngồi dự bị, khi không được vào sân anh đã ném thẳng áo tập về phía vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Sau buổi họp báo sau trận “Người đặc biệt” vẫn khẳng định giữa hai bên không có chuyện gì xảy ra, nhưng ai cũng hiểu giữa ông và Costa đang có mâu thuẫn lớn như thế nào.

Video clip bàn thắng: Tottenham 0-0 Chelsea (Vòng 14 Premier League 2015/16)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X