Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Cardiff, David Moyes kêu giời về khả năng phòng ngự của các học trò

Thứ Hai 25/11/2013 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV David Moyes có lí do để phàn nàn về sự yếu kém trong khâu phòng thủ của các cầu thủ Man Utd, nhất là trong các tình huống bóng chết.

MU ghi không ít bàn thắng từ những tình huống cố định, bóng bổng
Man Utd tấn công bóng chết tốt bao nhiêu thì phòng thủ trong các tình huống tương tự kém bấy nhiêu

Dù đã tự mình ghi bàn ở những tình huống cố định rất nhiều, nhưng khả năng phòng thủ bóng chết của Man Utd lại rất tồi. Sự sơ hở trong việc chơi bóng trên không cũng như chống đá phạt chính là lí do khiến cho Man Utd để rơi 2 điểm trong trận hòa với Cardiff City đêm qua dù đã vươn lên dẫn trước tới 2 lần. Những người ghi bàn cho Man Utd là Wayne Rooney và Patrice Evra; trong khi đó người cũ Fraizer Campbell và Kim Bo-Kyung đã lập công cho đội chủ nhà. 

Chia sẻ với báo giới sau trận hòa đáng thất vọng, David Moyes "kêu giời" về khả năng phòng thủ cố định của các học trò. Ông nói rất thẳng thắn: "Tôi vô cùng thất vọng. Giống như trong trận hòa với Southampton, chúng tôi đã phần nào kiểm soát được thế trận, nhưng lại chịu một quả phạt vào phút cuối. Tôi đã có linh cảm không lành, và đúng như những gì tôi đã nghĩ, Man Utd phải trả giá vì những tình huống như vậy."

"Tôi đã hi vọng các cầu thủ có thể làm tốt hơn những gì mà họ vừa thể hiện trên sân. Dù cầm bóng nhiều hơn, nhưng chúng tôi lại không thể kiểm soát được nhịp độ của trận đấu. Nói gì thì nói, tôi có một niềm an ủi rằng thi đấu trên sân của Cardiff vốn là điều chẳng hề dễ dàng với bất kì ai."

Lúc này, Man Utd chỉ xếp thứ 6  với 21 điểm sau 12 trận đã đấu. Họ kém đội đầu bảng Arsenal, những người đang có phong độ rất cao, tới 7 điểm, nhưng chỉ kém top 4 đội đầu bảng 1 điểm và tràn trề hi vọng lọt vào danh sách dự cúp châu Âu mùa sau trong vài vòng tới. Điểm đáng mừng là Quỷ Đỏ đã thắng tới 5/7 trận gần nhất.

"Chúng tôi đang có phong độ tốt." - Chiến lược gia người Scotland tiếp tục cho biết - "Tuy nhiên, trận hòa này làm tôi đau đầu hơn thành tích tốt trước đó. Chúng tôi không thể đánh rơi điểm một cách lãng xẹt như vậy mãi được, bởi lẽ mục tiêu của chúng tôi đương nhiên là ngôi vô địch Premier League 2013-2014."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X