Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Burnley, Mourinho còn tệ hơn cả David Moyes

Chủ Nhật 30/10/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những thống kê chỉ ra rằng, thành tích của HLV Jose Mourinho còn tệ hơn cả David Moyes sau trận hòa 0-0 của M.U trước Burnley.

M.U đã chơi thất vọng trong những vòng đấu gần đây. Đã 3 trận gần nhất ở Premier League Quỷ đỏ không thể giành chiến thắng. Bởi vậy, trận tiếp Burnley trên sân nhà là cơ hội không thể tốt hơn để HLV Jose Mourinho cùng các học trò hướng đến chiến thắng. Với lợi thế được đá tại Old Trafford cùng một đội hình vượt trội, M.U đã dễ dàng áp đặt thế trận. Họ cầm bóng áp đảo và tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng lại không thể ghi được bàn thắng. Không những vậy đội chủ nhà còn nhận 2 thẻ đỏ khi Ander Herrera và Mourinho bị truất quyền thi đấu và chỉ đạo.
Hoa Burnley, HLV Jose Mourinho con te hon ca David Moyes hinh anh
M.U bị Burnley cầm hòa 0-0
Trong trận đấu với Burnley, Man Đỏ đã lập nên một kỷ lục buồn. Các học trò của HLV Mourinho có tới 37 lần dứt điểm về khung thành đối phương trong suốt trận, nhiều nhất trong lịch sử Premier League với họ, nhưng trớ trêu là không ghi nổi bàn thắng nào. Việc bị Burnley cầm hòa khiến chuỗi trận không thắng của Quỷ đỏ kéo dài lên con số 4. Tệ hơn, chỉ có 15 điểm sau 10 vòng khiến M.U trải qua một trong những khởi đầu kém cỏi nhất lịch sử của họ.
Người M.U vẫn chưa tin rằng mình bị Burnley cầm hòa
Đến giờ khi trận đấu với Burnley đã kết thúc, hậu vệ Daley Blind của M.U vẫn chưa thể tin rằng việc họ bị cầm hòa 0-0 là sự thật.
Trận hòa 0-0 trước Burnley còn cho thấy HLV Jose Mourinho còn tệ hơn cả David Moyes. Quỷ đỏ có 15 điểm sau 10 vòng, kém 2 điểm so với khởi đầu tương tự của HLV thảm họa David Moyes khi ông còn tại vị. Với những gì đang trình diễn, vị chiến lược gia người Bồ vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn đưa Quỷ đỏ trở lại. Thậm chí, rất nhiều nhà cái ở châu Âu đã đặt cửa vị chiến lược gia người Bồ bị sa thải trong thời gian tới.
Hoa Burnley, HLV Jose Mourinho con te hon ca David Moyes hinh anh 2
HLV Mourinho lúc này còn tệ hơn cả David Moyes
Quá thất vọng với trận hòa trước Burnley, Mourinho đã bỏ họp báo. Có thể thấy rằng vị chiến lược gia người Bồ đang gặp nhiều áp lực như thế nào. Mourinho là nhà cầm quân có kinh nghiệm và tài năng, bởi vậy nhiều NHM Quỷ đỏ vẫn tin rằng ông có thể giúp Man đỏ trở lại trong thời gian sớm nhất. Với khoảng cách lên tới 8 điểm với đội đầu bảng Man City, cơ hội vô địch của đội chủ sân Old Trafford càng ngày càng xa, có lẽ mục tiêu thiết thực nhất với họ là Top 4 để giành quyền dự Champions League mùa tới.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X