Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Burnley, Mourinho có đôi lời nhắn gửi Lukaku

Thứ Tư 27/12/2017 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã không hài lòng với phong độ của tiền đạo Romelu Lukaku sau trận hòa 2-2 trước Burnley.

M.U bước vào trận đấu với Burnley tại vòng 20 Premier League với quyết tâm rất lớn. Quỷ đỏ thi đấu rất tốt trên sân nhà ở mùa giải này, bởi vậy NHM của họ càng có quyền tin vào 3 điểm cho đội chủ sân Old Trafford. Nhưng bất ngờ đã đến ngay ở phút thứ 3, trong một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm, Ashley Barnes nhanh chân dứt điểm tung lưới De Gea mở tỉ số trận đấu. Phút 36, cả sân Old Trafford lại chết lặng. Defour sút phạt cực kỳ hiểm hóc nâng tỉ số lên 2-0.
Hoa Burnley, Mourinho co doi loi nhan gui Lukaku hinh anh
Mourinho đang không hài lòng với Lukaku
Thua 2 bàn chóng vánh buộc Mourinho phải đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Lingard, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp, nhưng màn trình diễn xuất sắc của anh cũng chỉ giúp Man đỏ có được trận hòa 2-2 trên sân nhà. M.U không thua trong ngày Lễ tặng quà nhưng với trận hòa này, họ chỉ còn hơn Chelsea, đội xếp thứ 3 có 1 điểm, nguy cơ bị Man City nới rộng lên thành 15 điểm là hiện hữu trước mặt khi mà Man xanh chỉ phải gặp Newcastle.
Dư âm M.U 2-2 Burnley: Mourinho đang níu chân Pogba
Paul Pogba là một cầu thủ sở hữu khả năng tấn công thượng thừa nhưng dường như anh chưa phát huy được tất cả những phẩm chất tinh túy nhất của mình dưới thời...
Tiền đạo Romelu Lukaku chính là một trong những cầu thủ chơi thất vọng nhất của M.U trước Burnley. Ngôi sao người Bỉ đá trọn vẹn 90 phút nhưng chỉ tung ra 1 cú dứt điểm không trúng đích. Ở vòng đấu này, những tân binh có giá trị lớn đều chơi tốt, duy nhất cầu thủ 24 tuổi gây thất vọng. Theo đó, Salah có cú đúp kiến tạo giúp Liverpool thắng Swansea 5-0, Morata mở tỉ số trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Brighton. Màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1993 rõ ràng không khiến NHM của họ hài lòng.
Hoa Burnley, Mourinho co doi loi nhan gui Lukaku hinh anh 2
Lukaku đang gây thất vọng rất lớn
HLV Jose Mourinho đã không hài lòng với phong độ của tiền đạo Lukaku sau trận hòa 2-2 trước Burnley: “Chúng tôi lại mất điểm một cách đáng tiếc. Một số cầu thủ không hoàn thành nhiệm vụ mặc dù họ được kỳ vọng rất lớn. Tôi hài lòng với tinh thần của các học trò ở những phút cuối trận, nhưng rõ ràng với một số cầu thủ quan trọng như Lukaku, tôi đòi hỏi nhiều hơn từ họ”. Mourinho không chỉ trích chân sút người Bỉ, nhưng rõ ràng ông đang không hài lòng với bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng được Man đỏ đưa về từ Everton.

Video M.U 2-2 Burnley (Vòng 20 Premier League)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X