Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoà bạc nhược, MU còn bị "tố" ăn gian một quả penalty

Thứ Năm 01/01/2015 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ của Man Utd đang sa sút trầm trọng sau khi tiếp tục bị Stoke City cầm hoà, chẳng những thế Quỷ đỏ còn bị tố là đã thoát một quả penalty trông thấy.

The hien phong do troi sut, MU thoat thua nho trong tai hinh anh
Tình huống chạm tay gây tranh cãi của Smalling

Phong độ của Manchester United đang có dấu hiệu chững lại khi họ đã hoà 2 trong 3 trận gần đây nhất tại Premier League. Việc phải thi đấu với mật độ dày đặc trong dịp Giáng sinh và Năm mới đã khiến các cầu thủ Quỷ đỏ giảm sút thể lực một cách đáng kể và không thể duy trì mạch trận thắng của mình. Đêm nay đoàn quân của HLV Louis Van Gaal lại tiếp tục phải nhận một kết quả tương tự khi họ bị Stoke City cầm hoà với tỷ số 1-1 trên sân Britania.

Thậm chí ngay sau trận đấu, tiền đạo Peter Crouch còn cho rằng đội khách đã may mắn khi không phải nhận một quả phạt đền trong trận đấu vừa rồi. Cầu thủ có biệt danh Sếu vườn chính là người đã có pha dứt điểm bằng đầu trong vòng cấm của MU và bóng đã bị Smalling cản lại. Pha quay chậm cho thấy hậu vệ số 12 đã để tay chạm bóng khá rõ ràng nhưng trọng tài Michael Oliver vẫn cho trận đấu tiếp tục mặc cho những phản ứng gay gắt của các cầu thủ Stoke City cũng như các CĐV có mặt trên sân Britania. Phát biểu trên kênh Sky Sports, Crouch tỏ ra bức xúc: “Tôi chỉ đứng cách đó có vài mét và pha đánh đầu của tôi đã đi trúng đích. Smalling đã can thiệp bằng tay và theo ý kiến của tôi đó chắc chắn là một tình huống dẫn tới penalty.”

Tình huống gây tranh cãi này diễn ra vào thời điểm hai đội đang hoà nhau sau khi mỗi đội có được một bàn thắng, bên phía Stoke mở tỷ số trước ngay ở phút thứ 2 do công của Ryan Shawcross còn Radamel Falcao là người đã đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút 26. Thế trận lúc đó là khá cân bằng và nếu như đội chủ nhà được hưởng một quả phạt đền, không biết chừng Quỷ đỏ đã phải tay trắng ra về sau trận đấu đêm nay.

Sai sót của trọng tài Oliver trong trận đấu vừa qua một lần nữa lại làm dấy lên những câu hỏi về năng lực của những người “cầm cân nảy mực” tại giải Ngoại hạng, giải đấu vốn được coi là quá nương nhẹ đối với những tình huống phạm lỗi của các cầu thủ. Trong trận hoà giữa Southampton và Chelsea ở vòng 19 cuối tuần qua, HLV Jose Mourinho cũng đã gây rất nhiều chú ý khi cáo buộc trọng tài Anthony Taylor khi đã bỏ qua một quả phạt đền trong tình huống Cesc Fabregas bị phạm lỗi trong vòng cấm địa, không những thế ông còn tặng cho cầu thủ này một chiếc thẻ vàng vì nghĩ anh đã “diễn kịch” trong vòng cấm. Thậm chí sự việc còn rùm beng hơn khi báo chí tiết lộ ngay sau trận đấu trọng tài Taylor đã xin lỗi Người đặc biệt khi cả hai gặp mặt nhau trong đường hầm ở sân St Mary’s.

Dù sao đi nữa phong độ tệ hại của MU vẫn chưa khiến họ phải trả giá quá đắt khi đoàn quân của HLV Louis Van Gaal tiếp tục kéo dài mạch trận bất bại lên con số 10 và giữ được vị trí thứ 3 trên BXH Premier League. Tuy nhiên nếu như Southampton hoặc Arsenal giành được chiến thắng trong trận đấu giữa hai đội ở vòng đấu này thì Quỷ đỏ sẽ phải lo lắng hơn rất nhiều khi khoảng cách giữa họ với đội xếp sau bị rút ngắn xuống chỉ còn 1 điểm.

Xem lại trận Stoke City 1-1 MU

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X