Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa bạc nhược Hull City, Wenger đổ tại tiền đạo dứt điểm kém

Thứ Hai 22/02/2016 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu sớm ở vòng 5 FA Cup giữa Arsenal 0-0 Hull City đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Hoa bac nhuoc Hull City, Wenger do tai tien dao dut diem kem hinh anh
Arsene Wenger đổ tại thiếu may mắn

Dù đội bóng hạng Nhất chỉ tung ra sân đội hình dự bị nhưng thầy trò HLV Wenger lại thi đấu bế tắc và đành ngậm ngùi bị cầm chân trong trận Arsenal 0-0 Hull City. Như vậy, Pháo thủ thành London sẽ phải tiếp tục có thêm trận đá lại trên sân của đối thủ thì mới quyết định được tấm vé đi tiếp. Rõ ràng đây là sự chuẩn bị không tốt cho trận tiếp đón gã khổng lồ Barcelona vào giữa tuần tới.

Sau trận hòa Arsenal 0-0 Hull City, HLV Wenger cho rằng đội nhà thiếu may mắn vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội: “Trận hòa này là thất vọng nhưng phải nói rằng Hull City đã chơi phòng ngự quá hay. Chúng tôi không đủ sắc sảo trong tấn công, thiếu chính xác trong nhưng tình huống cuối cùng. Arsenal đã kiểm soát thế trận, cầm bóng 70% và tung ra 20 cú sút mà không thể ghi bàn. Thủ môn Hull City đã chơi quá xuất sắc và là nguyên nhân khiến chúng tôi không thể ghi bàn”.

Dư âm Arsenal 0-0 Hull City: Wenger thì vẫn mãi ngây thơ
Trận đấu Arsenal 0-0 Hull City đã khép lại với sự thất vọng dành cho thầy trò HLV Wenger. Họ chằng thể thắng nổi đội hình 2 của đại diện giải Hạng Nhất.

Chiến lược gia người Pháp không hề kêu ca về trận hòa Arsenal 0-0 Hull City sẽ khiến đội nhà phải vất vả có thể 1 trận đá lại nữa. HLV Wenger vẫn bảo vệ việc dùng đội hình 2 trong trận này: “Tôi không thể gây ảnh hưởng đến các quyết định của trọng tài. Chúng tôi chỉ chơi bằng thực lực của mình. Nếu trận đấu này có các ca chấn thương chúng tôi sẽ gặp khó trong lịch thi đấu thời gian tới. Tôi nghĩ rằng việc có trận đá lại là điểm riêng biệt của FA Cup mà bạn phải tôn trọng điều đó”.

Trong khi đó về phía Hull City cũng có ý định buông xuôi FA Cup để tập trung vào cuộc chiến lên hạng. HLV Steve Bruce đã cất 10 trụ cột trong đội hình chính tại Emirates nhưng vẫn giành được một trận hòa. Trận đá lại vòng 5 FA Cup giữa Arsenal và Hull City sẽ được tổ chức vào tháng 3 tới.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X