Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Arsenal, MU bị Roy Keane chỉ trích thậm tệ

Chủ Nhật 31/01/2021 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Roy Keane đã chỉ trích đội bóng cũ sau trận hòa 0-0 trên sân của Arsenal. Ông cho rằng với rất nhiều cơ hội có được đáng lẽ ra MU phải thắng.

Roy Keane chỉ trích MU


Sau trận thua 1-2 trước Sheffield, MU quyết tâm giành 3 điểm trên sân của Arsenal ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đội chủ sân Old Trafford đã có những cơ hội ghi bàn, nhưng không thể tận dụng được. Trong đó phải kể đến việc Cavani có 3 lần dứt điểm cận thành nhưng không thành bàn. Rashford và Bruno Fernandes cũng không thể sút tung lưới đối phương.
 
Hòa Arsenal, MU bị Roy Keane chỉ trích thậm tệ hình ảnh

MU hòa 0-0 trước Arsenal


Hòa 0-0, MU đã để Man City nới rộng khoảng cách lên thành 3 điểm. Ở vòng đấu này, Man xanh giành chiến thắng 1-0 trước Sheffield. Tính ra, MU chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này qua 6 lần gặp các đội bóng thuộc nhóm Big Six.

Huyền thoại MU, Roy Keane đã chỉ trích đội bóng cũ sau trận hòa 0-0 trên sân của Arsenal. Ông nói trên Sky Sports:

"Đó rõ ràng là một trận đấu không tốt của MU, họ thiếu niềm tin vào việc có thể giành chiến thắng. Arsenal thiếu vắng một vài cầu thủ quan trọng, cơ hội đã đến và MU phải thắng ở những trận đấu như thế này. Cavani đã bỏ lỡ những cơ hội, nhưng nhìn chung màn trình diễn của các cầu thủ là thiếu cường độ”.

"Ở trận đấu với Sheffield United, các cầu thủ MU trượt dốc. Họ có thể đổi lỗi cho việc không có NHM trên SVĐ, lịch thi đấu dày đặc. Nhưng sự thiếu chất lượng thực sự ngày hôm nay từ MU cũng như thiếu niềm tin và khát khao. Ít nhất thì Arsenal chắc chắn xứng đáng với trận hòa của mình”.

"Nếu muốn vô địch Ngoại hạng Anh, MU cần cải thiện thành tích trong những trận đại chiến. Tôi muốn họ đánh bại Arsenal, Chelsea hay Man City".

Dư âm Arsenal vs MU: Dấu hỏi bản lĩnhDư âm Arsenal vs MU: Dấu hỏi bản lĩnh
Thêm một trận đấu nữa, Quỷ đỏ không thể đánh bại một đối thủ lớn. Dư âm Arsenal vs MU chứng tỏ, thầy trò Solskjaer còn quá nhiều điều phải làm để trở thành một...
Ngỡ ngàng với phong độ của MU vs Big Six: 6 trận, 1 bàn, 0 chiến thắngNgỡ ngàng với phong độ của MU vs Big Six: 6 trận, 1 bàn, 0 chiến thắng
Thêm một lần nữa, Man United chứng tỏ họ không thể hiện được bản lĩnh trước những trận đấu lớn, với kết quả hoà không bàn thắng trước Arsenal rạng sáng nay.
Luke Shaw: MU cần phải thắng những trận như thế nàyLuke Shaw: MU cần phải thắng những trận như thế này
Có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng, Man United chỉ kiếm được 1 điểm trước Arsenal và điều đó khiến Luke Shaw không vui vẻ gì.
Haaland sút hỏng 11m, Dortmund vẫn thắng ngược đỉnh caoHaaland sút hỏng 11m, Dortmund vẫn thắng ngược đỉnh cao
Erling Braut Haaland vô duyên với cú sút phạt đền hỏng ăn nhưng Jadon Sancho đã lên tiếng để giúp Dortmund ngược dòng hạ Augsburg.
Cầm chân MU, HLV Arteta thừa nhận đang đi đúng hướngCầm chân MU, HLV Arteta thừa nhận đang đi đúng hướng
Chia sẻ sau trận hoà không bàn thắng với Man United, HLV Mikel Arteta đã chỉ ra điều khiến ông hài lòng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X