Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Arsenal, Fulham... thất vọng tràn trề

Thứ Ba 13/11/2012 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chẳng hiểu trong mắt các cầu thủ Fulham, Arsenal ... hổ giấy đến mức nào mà John Arne Riise, hậu vệ của họ đã đăng đàn bày tỏ sự thất vọng tràn trề khi bị Pháo thủ cầm hòa khi được thi đấu tại Emirates.

Quan điểm của người Fulham cho rằng Fulham xứng đáng thắng trước Arsenal, trước tiên là vì tinh thần quật khởi. Sau khi bị dẫn tới 2-0 chỉ sau 23 phút đầu tiên (với 2 bàn thắng của Giroud và Podolski), Fulham đã vùng lên mạnh mẽ và ghi liền 3 bàn sau đó, từ phút 29 đến phút 67 để hoàn toàn lật ngược thế cờ. Arsenal khát thắng trên sân nhà để có quà cho người hâm mộ, nhưng rốt cuộc chỉ gỡ lại được 1 bàn do công của Giroud ở phút 69. Thứ hai, người ta đến giờ này vẫn còn tiếc cho quả 11m bất thành của Arteta, khiến cho anh trở thành tội đồ chỉ sau một cú sút, và bị lãng quên cả 90 phút đóng góp trước đó. Tình huống penalty ấy thể hiện rằng Arsenal không đáng thắng,vì rõ ràng cơ hội đã mở ra trước mặt họ, họ đã có thể thắng, nhưng họ lại không nắm giữ lấy cơ hội quý như vàng ấy. Cú cản phá xuất sắc của Schwarzer còn khẳng định hùng hồn rằng Fulham hoàn toàn có thể chiến thắng Arsenal, dù là trên chấm 11m hay cả trận đấu. Nói như vậy là để thấy, tinh thần tốt hơn, bản lĩnh hơn, không chịu buông súng kể cả trong tình cảnh khó khăn nhất, và được cả sự ủng hộ của thần May mắn, Fulham xứng đáng có được 3 điểm trọn vẹn ngay trên tử địa Emirates.

arsenal fulham
Arteta thực hiện hỏng quả penalty trong trận gặp Fulham

Dựa vào thế trận trên sân, Riise cho rằng Fulham xứng đáng rời sân với 3 điểm, nếu như họ dứt điểm tốt hơn một chút nữa. Anh chia sẻ:" Chúng tôi khá thất vọng khi chỉ có được 1 trận hòa sau khi rời sân. Đón nhận một quả penalty ở phút cuối cùng, nhưng rõ ràng chúng tôi đã có thể dứt điểm được trận đấu trước đó khi đã có một vài cơ hội thực sự ngon ăn."

" Bị dẫn 0-2, chúng tôi đã nghĩ đây sẽ là một buổi chiều hết sức khó khăn. Chơi tốt nhưng chúng tôi đã bị thủng lưới 2 bàn thật ngu ngốc và thiếu may mắn." - hậu vệ người Na Uy bày tỏ quan điểm - " Sau đó, họ cố gắng làm chủ thế trận để "diệt" chúng tôi, nhưng hãy nhìn xem, chúng tôi đã thi đấu rất kiên cường và gỡ lại 2 bàn sau đó. Fulham thi đấu tốt, gây ra nhiều vấn đề cần phải giải quyết cho Arsenal, thể hiện một tinh thần quay trở lại với trận đấu rất tuyệt vời." - Riise tiếc rẻ 2 điểm vừa đánh rơi tại sân nhà của Pháo thủ thành London.

Hậu vệ 32 tuổi này còn nhấn mạnh lại khả năng ghi bàn và lội ngược dòng khá tốt trong mùa giải này của Fulham; thực tế, chỉ có Man Utd làm tốt hơn đội bóng chủ sân Craven Cottage ở khoản này. Anh cho biết thêm:" Chúng tôi đã có bàn thắng, nhưng lại bị thủng lưới một lượng tương đương, điều đó là vấn đề làm Fulham thất vọng. Đã có 16 điểm, chúng tôi tương đối hài lòng với thành quả cho đến lúc này của mùa bóng. Đang đi đúng hướng, nhưng rõ ràng chúng tôi xứng đáng có thêm một vài điểm nữa. Những trận đấu như trận gặp Arsenal có thể cho chúng tôi thêm 2 điểm. Thật đáng tiếc."
  • Thành Nguyễn
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X