Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd: “Hòa Arsenal chẳng khác gì thua 0-6”

Thứ Ba 22/11/2016 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Phil Jones vô cùng thất vọng khi Quỷ Đỏ đánh rơi 2 điểm trước đại kình địch trong những phút cuối cùng của trận đấu mà họ xứng đáng giành chiến thắng.

Nếu tỷ số 1-1 được dự đoán trước khi trận đại chiến ở Old Trafford diễn ra thì hẳn NHM Man Utd sẽ khó có thể phàn nàn xét trên phong độ khá đối lập hiện tại với Arsenal. Vậy nhưng rõ ràng, Quỷ Đỏ quá đỗi tiếc nuối với kết quả này khi họ mới là những người chơi hay hơn hẳn đối thủ. Thầy trò Jose Mourinho lấn lướt về thế trận, vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng của Juan Mata và rồi để vuột mất chiến thắng ở phút 89 với pha đánh đầu lập công của Olivier Giroud.

Sao Man Utd Hoa Arsenal chang khac gi thua 0-6 hinh anh
MU đánh rơi 2 điểm đáng tiếc trước Arsenal vì bị thủng lưới phút cuối

Không khác gì nỗi thất vọng tràn trề của HLV, các đồng đội cùng mọi CĐV MU, trung vệ Phil Jones chia sẻ sau trận MU vs Arsenal: “Chúng tôi có được kết quả hòa, nhưng cảm giác lại như vừa thua 0-6 vậy. Chúng tôi đã chơi chủ động và chiếm lĩnh thế trận từ đầu đến cuối. Thậm chí kể cả khi Arsenal có bóng, họ cũng chẳng biết làm gì để tiếp cận khung thành của chúng tôi.”

“Chúng tôi đã quá thiếu may mắn và đây cũng phải là lần đầu tiên kể từ đầu mùa giải này. Dẫu sao, chúng tôi cũng phải nhanh chóng quên đi và đứng dậy tiếp tục chiến đấu. Toàn đội đều động viên nhau rằng màn trình diễn xuất sắc trước Arsenal mới là điều đáng nói và cần phải phát huy, chứ đừng suy nghĩ nhiều về kết quả thất vọng đó nữa.”

24 năm kể từ 1992 và giờ đây Man Utd lại có chuỗi 3 trận hòa liên tiếp trên thánh địa Old Trafford (trước Arsenal là Burnley và Stoke City). Hiện tại, Quỷ Đỏ vẫn giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 6 nhưng đã bị các đối thủ xếp trên nới rộng khoảng cách với 9 điểm so với đội đầu bảng Chelsea.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X