Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Họa ập xuống, Man City vẫn mơ ‘trói chân’ các sao sáng

Thứ Bảy 07/03/2020 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp lệnh cấm dự Champions League 2 mùa vẫn lơ lửng trên đầu, Man City vẫn mở các cuộc đàm phán hợp đồng với Kevin De Bruyne và Raheem Sterling.

Vừa nỗ lực chống lại án phạt nặng của UEFA, The Citizens vừa xúc tiến các động thái tránh rã đám.

Manchester City muốn Kevin de Bruyne và Raheem Sterling ký vào hợp đồng mới. Dĩ nhiên, họ sẽ tăng lương đáng kể cho 2 cái tên đã có nhiều đóng góp những mùa qua.

Họa ập xuống, Man City vẫn mơ ‘trói chân’ các sao sáng hình ảnh
Sterling và De Bruyne đều được Man City giữ chân

Hiện tại, cả hai đã là những người lĩnh lương hàng đầu tại Man City. Mỗi tuần, Raheem Sterling nhận 300.000 bảng còn De Bruyne cũng bỏ túi 280.000 bảng.

Sở dĩ Man City hào phóng đến mức tiếp tục nâng đãi ngộ vốn đã khổng lồ cho Sterling và De Bruyne cũng bởi không muốn viễn cảnh tan đàn, xẻ nghé diễn ra. Họ đã bị UEFA tuyên án phạt cấm dự cúp châu Âu 2 mùa tới do vi phạm luật công bằng tài chính

Man City đang kháng cáo lên Tòa án trọng tài quốc tế (CAS). Chưa rõ có lật ngược án phạt hay không song họ muốn nhân lúc thảm họa chưa thực sự ập xuống để níu kéo các trụ cột.

Cả Sterling và De Bruyne đều còn 3 năm hợp đồng nhưng CLB chủ quản vẫn muốn họ cam kết lâu dài hơn nữa. Không thiếu những đại gia trải thảm đỏ mời bộ đôi tấn công này về đầu quân.

Man City không muốn Sterling và De Bruyne có bất cứ suy nghĩ tiêu cực nào. Ngay sau trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real Madrid vào ngày 17 tháng 3, họ sẽ ngồi lại với 2 ngôi sao trên cùng đại diện của họ để đàm phán hợp đồng mới.

Những dấu hiệu gần đây khiến Man City khá yên tâm. HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ tiết lộ De Bruyne tập trung vào dự án tại Man City bất chấp lệnh cấm dự cúp châu Âu. Trong khi đó, đại diện của Sterling - Aidy Ward cho biết thân chủ của mình sẽ không bị phân tâm bởi bất kỳ tin đồn chuyển nhượng nào.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X