Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Họ nói gì về chiếc thẻ đỏ của Reece James?

Thứ Năm 15/10/2020 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Reece James nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-1 của Anh trước Đan Mạch, HLV Gareth Southgate cũng đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ 21 tuổi.

Gareth Southgate bảo vệ Reece James


Rạng sáng nay, Anh có trận tiếp Đan Mạch trên sân nhà ở lượt 4 bảng A2 UEFA Nations League. Đội chủ nhà phải chơi thiếu người ngay từ phút 31 khi Harry Maguire nhận 2 thẻ vàng. 2 phút sau khi đội trưởng MU rời sân, Christian Eriksen ghi bàn thắng duy nhất trên chấm 11m giúp Đan Mạch có được chiến thắng 1-0.
 
Họ nói gì về chiếc thẻ đỏ của hậu vệ Reece James hình ảnh

Gareth Southgate bảo vệ Reece James sau chiếc thẻ đỏ phải nhận


Với thất bại này, họ đã mất ngôi đầu bảng vào tay ĐT Bỉ, đội thắng Iceland 2-1 ở trận đấu cùng giờ. Ở bảng A2, Anh cũng tụt xuống vị trí thứ 3, họ có cùng 7 điểm như Đan Mạch nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Sau khi trận đấu khép lại, hậu vệ Reece James nhận thẻ đỏ sau lỗi phản ứng với trọng tài. Với các thẻ đỏ mà James và Maguire nhận phải, Anh lần đầu tiên có 3 cầu thủ bị đuổi khỏi sân trong một năm dương lịch. Hồi tháng 9, Kyle Walker đi nghỉ sớm ở trận với Iceland.

Mặc dù cầu thủ của Chelsea bị đuổi khỏi sân từ sớm, nhưng HLV Gareth Southgate cũng đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ 21 tuổi. Ông nói:

"Reece James đã có một trận đấu tốt. Cậu ấy thực hiện rất nhiều quả tạt, cố gắng che lấp các khoảng trống phía sau lưng. Chiếc thẻ đỏ ư? Đó là bài học mà cậu ấy cần học hỏi, rút kinh nghiệm. James đã có màn ra mắt đội tuyển xuất sắc và gây ấn tượng với tôi thời gian gần đây".

Cựu sao Tottenham, Jamie Redknapp nói về chiếc thẻ đỏ của Reece James trên Sky Sports, ông khẳng định: "Cậu ấy đã có những phản ứng thái quá với trọng tài chính ngay sau khi trận đấu khép lại. James đang rất nóng nảy. Thật đáng tiếc vì tôi nghĩ cậu ấy đã thi đấu rất tốt trong trận đấu này. Nhưng sự mất kiểm soát đã khiến James nhận án phạt nặng".

James và Maguire khiến ĐT Anh nhận kỷ lục không mong muốn
Reece James và Harry Maguire đều phải nhận thẻ đỏ ở trận thua 1-0 của Anh trước Đan Mạch ngay trên sân nhà.
Harry Maguire nhận thẻ đỏ, Anh thất bại đau đớn trước Đan Mạch tại Wembley
Chiếc thẻ đỏ của trung vệ Harry Maguire ở phút 31 khiến ĐT Anh thất bại 0-1 trước Đan Mạch ở lượt 4 bảng A2 UEFA Nations League. Chuỗi trận bất bại của Tam sư...
Sau Ben Chilwell, ĐT Anh mất thêm một sao khủng trước Đan Mạch
Hậu vệ Kieran Trippier bất ngờ rời ĐT Anh để tham dự phiên điều trần của LĐBĐ Anh (FA) liên quan đến cáo buộc cá cược.
Chilwell tái phát chấn thương, Lampard lo sốt vó
Chilwell có dấu hiệu tái phát chấn thương gót chân và bị gạch tên khỏi ĐT Anh trong đợt tập trung chuẩn bị cho trận gặp Đan Mạch.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X