Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Họ nói gì sau trận Watford 1-4 Tottenham

Chủ Nhật 01/01/2017 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Watford 1-4 Tottenham, HLV Mauricio Pochettino tỏ ra rất mừng trong khi đó Walter Mazzarri lại khẳng định việc có quá nhiều thiếu vắng về mặt nhân sự khiến Watford phải nhận thất bại.

Tại vòng 19 Premier League, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Watford. Spurs đã có một trận đấu rất thành công khi đánh bại đối thủ với tỉ số 4-1. Dele AlliHarry Kane là những cầu thủ chơi nổi bật nhất khi đóng góp một cú đúp. Với 3 điểm có được, đội bóng thành London đã tạm thời vượt qua Arsenal để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. “Gà trống” tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch.
Ho noi gi sau tran Watford 1-4 Tottenham hinh anh
Tottenham đánh bại Watford 4-1
Sau trận Watford 1-4 Tottenham, HLV Mauricio Pochettino khẳng định: “Chúng tôi đã chơi rất tốt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Khả năng dứt điểm tốt giúp chúng tôi giành lợi thế từ rất sớm. Tôi hạnh phúc với chiến thắng có được. Đội bóng đã chơi tốt và xứng đáng có 3 điểm. Tottenham vẫn đang cố gắng bám đuổi Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League. Đừng loại bỏ chúng tôi quá sớm”.
Watford 1-4 Tottenham (KT): Gà trống bay vào Top 4
Trực tiếp Watford vs Tottenham: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Watford vs Tottenham vòng...
Trong khi đó HLV Walter Mazzarri của Watford thì khẳng định: “Chúng tôi mất quá nhiều trụ cột vì chấn thương. Chính việc không có những lựa chọn tốt nhất khiến chúng tôi thất thế so với đối thủ. Toàn đội đều thất vọng sau khi không thể giành điểm trên sân nhà. Chúng tôi sẽ cố gắng trở lại mạnh mẽ hơn ở những trận đấu tới”.
Ho noi gi sau tran Watford 1-4 Tottenham hinh anh 2
HLV Pochettino hài lòng với những gì các học trò thể hiện
Sau trận thắng Watford, Tottenham sẽ có trận tiếp Chelsea trên sân nhà. Đây là trận đấu rất khó khăn với thầy trò Pochettino. Ở trận lượt đi, Spurs đã nhận thất bại 1-2 trước đối thủ. Đội bóng của HLV Conte đang có chuỗi 13 trận thắng liên tiếp ở Premier League. Pochettino và Kane đều khẳng định sẽ chặn đứng chuỗi thắng của đội bóng cùng thành phố. Tuy nhiên, sẽ không dễ để họ làm được điều đó.

Video Watford 1-4 Tottenham (Vòng 19 Premier League 2016/17)


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X