Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Họ nói gì sau trận Tottenham 4-0 West Brom

Thứ Bảy 14/01/2017 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Tottenham 4-0 West Brom, HLV Mauricio Pochettino tỏ ra rất hài lòng. Trong khi đó Tony Pulis thừa nhận đội chủ nhà thắng xứng đáng.

Tại vòng 21 Premier League, Tottenham sẽ có trận tiếp West Brom trên sân nhà. Thầy trò Tony Pulis chơi không tồi ở mùa giải này, nhất là trước những đội bóng lớn. Tuy nhiên, họ vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Spurs, đội đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Đội bóng thành London đã giành 6 chiến thắng liên tiếp để vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Đội bóng của HLV Pochettino cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch.
Ho noi gi sau tran Tottenham 4-0 West Brom hinh anh
Tottenham đánh bại West Brom 4-0
Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm rất cao, Tottenham đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội bóng thành London đã chơi áp đảo đối thủ và dễ dàng có được chiến thắng với tỉ số 4-0. Tiền đạo Harry Kane là ngôi sao xuất sắc ở trận đấu này, anh tỏa sáng với một cú hat-trick. Trận Totenham 4-0 West Brom đã là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của đội bóng thành London. Họ đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và tạm thời thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Chelsea xuống còn 4 điểm.
Ghi hat-trick, Kane lập kỷ lục ghi bàn khủng cho Tottenham
Harry Kane vừa chính thức trở thành cầu thủ ghi 60 bàn thắng nhanh nhất cho Tottenham sau cú hat-trick vào lưới West Brom vừa qua.
Sau trận Tottenham 4-0 West Brom, HLV Mauricio Pochettino tỏ ra rất hài lòng. Ông khẳng định: “Hàng công của chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. Các cầu thủ đã tạo ra nhiều cơ hội và tận dụng một cách tối đa. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là Harry Kane. Cậu ấy đã có màn trình diễn xuất sắc. Những gì Tottenham thể hiện hôm nay là hoàn hảo. Chúng tôi đã rút ngắn cách biệt với Chelsea, và đó là điều quan trọng nhất”.
Ho noi gi sau tran Tottenham 4-0 West Brom hinh anh 2
HLV Pochettino hài lòng về các học trò
Trong khi đó HLV Tony Pulis của West Brom thừa nhận: "Chúng tôi biết trước đây là một trận đấu khó khăn, nhưng toàn đội không thể làm gì hơn. Tottenham quá mạnh trên sân nhà. Họ nhập cuộc hưng phấn và chúng tôi đã không thể chống đỡ. Thực tế trên sân cho thấy Tottenham xứng đáng giành chiến thắng. Họ có một đội hình vượt trội so với chúng tôi và dù rất cố gắng West Brom cũng không thể giành điểm”.

Video Tottenham 4-0 West Brom (Vòng 21 Premier League 2016/17)


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X